Dean Henderson đòi thay De Gea mới gia hạn MU

Thủ môn Dean Henderson được loan báo ra điều kiện phải được chọn làm người gác đền số 1, thay De Gea ở MU thì mới đồng ý gia hạn hợp đồng.

{keywords}
Dean Henderson muốn chiếm chỗ De Gea, làm thủ môn số 1 ở MU

Dean Henderson, 23 tuổi được MU đem cho mượn, có mùa giải tuyệt vời cùng Sheffield United lần đầu lên chơi ở Premier League. Anh giữ sạch lưới 11 trận trong 29 lần ra sân cho đội bóng này.

Đã có những bàn luận về việc Dean Henderson có thể chiếm chỗ De Gea ở Old Trafford sau những màn trình diễn thiếu ổn định của thủ thành người Tây Ban Nha ở chiến dịch năm nay và cả phần cuối mùa giải trước.

Tờ M.E.N cho hay, bản thân Dean Henderson cũng huỵch toẹt luôn với lãnh đạo MU: sẽ cam kết tương lai lâu dài cùng Quỷ đỏ, nếu được chọn là thủ môn số 1 của đội ở mùa giải tới.

Nguồn tin cho hay, Henderson có nhiều lựa chọn cho mình. Trường hợp sắm vai dự bị ở Old Trafford, anh sẽ rời khỏi MU, với Chelsea và Tottenham đều đang theo sát tương lai của anh.

Dean Henderson có hợp đồng với MU đến hè 2022. Thủ môn này sẽ đối đầu với De Gea ở trận MU đón tiếp Sheffield United tới đây.

Chelsea chuẩn bị nổ ‘bom tấn’ tiếp theo: Kai Havertz

HLN loan báo, ông chủ Roman Abramovich đang hứng khởi cách mạng hóa đội hình Chelsea và ông muốn Kai Havertz sẽ là bản hợp đồng lớn tiếp theo của đội chủ sân Stamford Bridge.

{keywords}
Ông chủ Abramovich muốn Kai Havertzlà bản hợp đồng lớn tiếp theo của Chelsea

Không phải MU, Chelsea mới là đội rộn ràng nhất trong những ngày gần đây trên thị trường chuyển nhượng. Đội bóng của Lampard vừa xác nhận ký Timo Werner và trước đó là Hakim Ziyech thì tiếp tục nhắm đến Kai Havertz của Leverkusen để bổ sung cho tuyến giữa.

Các fan Chelsea có thể chào đón tuyển thủ Đức gia nhập sân Stamford Bridge, nếu đội bóng của họ chi ra 80 triệu euro.

Đây là một con số được cho không quá cao, bởi Havertz mới 21 tuổi và những năm tháng hay nhất trong sự nghiệp của anh vẫn còn ở phía trước.

Các nguồn tin cho hay, ông chủ Abramovich đặt niềm tin vào Lampard và sẵn sàng mở hầu bao cho huyền thoại sắc xanh xây dựng đội hình mới. Có phải vì thế mà trong phát biểu gần đây, Lampard hết lời ca ngợi tỷ phú người Nga.

L.H