MU tốt hơn khi không có Paul Pogba

Theo cựu danh thủ Alan Shearer, không phải ngẫu nhiên MU cho thấy những cải tiến rõ nét với đội hình vắng Paul Pogba.

{keywords}
Alan Shearer ủng hộ MU bán Paul Pogba sẽ tốt hơn

Tương lai của Paul Pogba ở MU hiện vẫn đang treo lơ lửng, với các điểm đến tiềm năng là Juventus và Real Madrid. Và theo Alan Shearer, sẽ không phải là ngày tận thế với Solskjaer, nếu tiền vệ Pháp rời đi.

Tiền đạo lừng danh một thời viết trên The Sun: “Chuyện gì xảy ra với Paul Pogba tới đây sẽ rất thú vị. Cậu ấy ra đi hay với 1 năm còn lại trên hợp đồng, MU sẽ tiếp tục với Pogba?

Solskjaer chỉ muốn những cầu thủ thực sự khao khát được chơi cho Quỷ đỏ. Với việc Pogba phải ngồi ngoài vì chấn thương, không phải ngẫu nhiên MU cho thấy những cải thiện rõ rệt trước khi mùa giải phải tạm hoãn vì Covid-19.

Tiền vệ người Pháp hầu như không chơi từ đầu mùa và điều đó có thể ảnh hưởng đến quyết định của Solskjaer.

Tôi đoán, Solskjaer và MU đã quyết định. Bạn không để 1 cầu thủ chỉ còn lại 1 năm trên hợp đồng mà không biết bạn muốn làm gì”.

Real Madrid lên danh sách tiễn cả 1 đội hình!

Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez và HLV Zinedine Zidane thống nhất làm cuộc giải phẫu mạnh mẽ đội hình trong thời gian tới đây.

{keywords}
Bale, Marcelo được loan báo đều nằm trong danh sách thanh lý của Real Madrid trong thời gian tới đây

Theo tờ Sport, Tây Ban Nha, 11 cầu thủ cộm cán có thể bị bật bãi khỏi Bernabeu trong những tháng tới.

Trong số này, Gareth Bale được cho dẫn đầu danh sách, tiếp đó là Jmaes Rodriguez và Mariano Diaz.

Những Brahim Diaz và Alvaro Odriozola được khuyến khích ra đi, trong Alphonso Areola, Luka Jovic và Eder Militao cũng có thể phải nói lời tạm biệt.

Ba chiến binh kỳ cựu cũng ở nguy cơ cao bật bãi là Marcelo, Luka Modric và Lucas Vazquez.

Trong kế hoạch mua sắm, Real Madrid được cho ưu tiên mua Erling Haaland của Dortmund ngay trong kỳ chuyển nhượng phía trước. Riêng với Kylian Mbappe, vì Covid-19 nên phải chuyển sang hè năm sau.

L.H