Sếp bự MU tuyên bố té bật ngửa

Phó Chủ tịch – GĐĐH Ed Woodward đưa ra tuyên bố khiến dân tình té bật ngửa: ông không liên quan gì đến việc chọn mua cầu thủ cho Quỷ đỏ, tất cả những gì vị sếp bự này làm chỉ là duyệt chi tiền!

{keywords}
Phó Chủ tịch Edon Woodward tuyên bố không nhúng tay mua sắm, mà chỉ ký chi tiền mà thôi

Trong giai đoạn sa sút của MU thời hậu Sir Alex, vị sếp bự Ed Woodward hứng chịu không ít chỉ trích, thậm chí người hâm mộ còn kêu gọi sa thải ông. Lý do, MU ‘đi chợ’ rất kém, thường mua hớ và gây thất vọng lớn. Hay như có thông tin, Mourinho bị Ed Woodward chặn mua một số mục tiêu ưa thích…

Tuy nhiên, mới đây Phó Chủ tịch Ed Woodward lên tiếng thanh minh, thực ra ông không hề nhúng tay vào việc MU mua cầu thủ nào, loại ai và tất cả những gì ông làm là ký chi tiền mà thôi.

Các quyết định liên quan đến chuyển nhượng đều do các chuyên gia bóng đá đưa ra. Tôi chỉ là người ký chi tiền. HLV trưởng có quyền phản bác. MU không bao giờ ký với một cầu thủ mà HLV không muốn sử dụng. Tôi không hề tham gia vào việc tuyển dụng như mọi người nghĩ”.

Dù vậy, vị sếp bự này cũng thừa nhận, MU không mua sắm tốt trong những năm gần đây. Vì thế, Quỷ đỏ sẽ đánh giá bộ phận tuyển dụng trong các kỳ chuyển nhượng phía trước với hi vọng có được đội ngũ như mong muốn.

Liverpool nhắm mua bộ đôi hậu vệ Barcelona

Dù hiện thời Liverpool đang sở hữu đội hình mạnh nhưng Jurgen Klopp được loan báo, muốn CLB ký với bộ đôi sao Barcelona, Nelson Semedo và Samuel Umtiti để có nhiều giải pháp lựa chọn.

{keywords}
Liverpool muốn mua Semedo và Umtiti của Barcelona

Theo Don Balon, với mong muốn của thuyền trưởng người Đức, Liverpool phải chi ra khoảng 77 triệu bảng cho 2 hậu vệ Semedo và Umtiti, không có vị trí chắc chắn ở Nou Camp.

Dù Semedo không đặc biệt ấn tượng với Barca cho đến nay thì Klopp nghĩ đáng để đánh bác với cầu thủ Bồ Đào Nha bởi tính linh hoạt, có thể trám chỗ cả Alexander-Arnold và Andrew Robertson.

Còn Umtiti có thể là lựa chọn tin cậy hơn Joe Gomez không nhất quán và dễ bị chấn thương, trong khi Dejan Lovren hiện là lựa chọn thứ 4 và không thể dựa vào một cách thường xuyên.

Umtitni đã nỗ lực để đạt được phong độ cao cho Barca thời gian gần đây, nhưng anh là cầu thủ giàu kinh nghiệm, đã được chứng tỏ ở cấp cao nhất và sẽ là lựa chọn xoay vòng an toàn với Joel Matip.

L.H