Solskjaer nhận lệnh mới từ các sếp MU

MU đang ở vị trí thứ 7 trong BXH Ngoại hạng Anh sau 12 vòng đấu. Sẽ thật khó để họ có thể chen vào top 4 chung cuộc, vì cách biệt điểm số khá lớn.

{keywords}
Solskjaer (trái) có sứ mệnh phải làm sao lấy được vé dự C1 mùa sau cho MU

Tuy nhiên, các sếp MU đã thấy rõ việc đội nhà không góp mặt ở đấu trường Champions League ảnh hưởng lớn đến thế nào, trừ việc giảm được 8,8% so với trước đó.

Nguồn thu từ bản quyền truyền hình theo tính toán bị sút giảm mất 67 triệu bảng.

Phó Chủ tịch Ed Woodward vẫn nói cứng, MU đang đi đúng hướng. Nhưng việc tiếp thị rõ là bị ảnh hưởng khi Quỷ đỏ vắng mặt ở Champions League. Chưa kể, đây cũng là yếu tố cản trở, khiến các cầu thủ băn khoăn gia nhập MU.

Kế hoạch của Solskjaer cũng như tài chính để mua sắm, chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng, nếu ông không cùng MU giành được vé dự C1 mùa sau.

Con đường lấy vé C1 bằng cửa chính Premier League xem ra là rất khó khăn, cơ hội tốt nhất của MU chính là giành được chiếc cúp Europa League một lần nữa, như Mourinho từng đạt được theo cách này.

Và đó là sứ mệnh Solskjaer phải làm với MU cũng là để giữ ghế của ông.

Mourinho gấp rút mua sắm, Matic theo chân

Tân thuyền trưởng Tottenham, Jose Mourinho nhắm đến 3 bản hợp đồng bổ sung trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, tháng 1/2020.

{keywords}
Mourinho về Tottenham và chuẩn bị giải cứu Matic khỏi MU

Theo  Independent, cựu HLV MU đã nói với lãnh đạo Tottenham danh sách 3 cầu thủ ông muốn có trong tháng Giêng.

Đứng đầu danh sách là cầu thủ được các đội bóng hàng đầu châu Âu săn đó, Bruno Fernandes của Sporting Lisbon. Đây cũng vốn là cái tên mà HLV Pochettino lúc chưa bị sa thải cũng rất mong sở hữu trong đội hình Tottenham.

Nguồn trên cũng cho hay, Mourinho muốn Tottenham mua về Ruben Dias từ Benfica. Và người còn lại chính là học trò cũ của Mourinho ở Chelsea lẫn MU, Nemanja Matic.

Từ lúc Mourinho bị MU sa thải, Matic dần mất chỗ đứng ở Old Trafford. Tiền vệ này cũng đã tính đường rời và đây chính là cơ hội không thể tuyệt hơn để Matic và Mourinho làm việc cùng nhau một lần nữa.

MỜI XEM VIDEO ĐƯỢC TẠO TỰ ĐỘNG CỦA BÀI VIẾT NÀY

L.H