MU đột kích Joao Felix

Nguồn Le 10 Sport loan báo, Manchester United đang thực hiện cuộc đột kích táo bạo hòng ‘cướp’ Joao Felix từ Atletico Madrid.

{keywords}
Solskjaer đặt mục tiêu có Joao Felix trong đội hình MU mùa giải tới

Tài năng trẻ bóng đá người Bồ, mới chỉ gia nhập đội bóng thủ đô Madrid từ Benfica vào mùa hè năm ngoái, với giá kỷ lục 120 triệu euro. Dĩ nhiên, đội bóng của Simeone không có ý định để mất Joao Felix.

Nhưng ngay cả điều đó cũng không ngăn được Quỷ đỏ thành Manchester có được Joao Felix trước khi mùa giải mới bắt đầu.

Theo nguồn trên, HLV Solskjaer có tham vọng lớn trong kỳ chuyển nhượng tới đây, với kế hoạch mang về 2 tiền vệ tấn công. Mục tiêu đầu là đội trưởng Aston Villa, Jack Grealish, trong khi sự quan tâm James Maddison (Leicester) đang suy yếu dần.

Thay vào đó, MU chọn đột kích hẳn vào cái tên họ từng nhắm đến hồi năm ngoái nhưng chưa được là Joao Felix.

Le 10 Sport khẳng định, MU đã tiến hành các cuộc thảo luận với đội ngũ của Joao Felix, bao gồm cả người đại diện – siêu cò Jorge Mendes, cũng là người đã đưa Bruno Fernandes đến Old Trafford trong tháng 1 vừa qua.

Real Madrid nhăm nhe lấy người của Bayern Munich

Tờ Bild cho hay, HLV trưởng Zinedine Zidane lên kế hoạch đưa David Alaba của hùm xám Bayern về Real Madrid.

{keywords}
Zidane nhăm nhe lấy người của Bayern Munich

Theo nguồn này, ‘gã hói’ xem hậu vệ đa năng này là một phần trong kế hoạch xây dựng đội bóng Real Madrid nên hi vọng có thể ký kết thành công.

Vì lẽ đó, Zidane cảm thấy… vui trong lòng khi các cuộc đàm phán gia hạn giữa David Alaba và Bayern Munich bị ngưng trệ.

Nhà vô địch Bundesliga muốn ký mới với Alaba đến hè 2025, nhưng yêu cầu về lương của hậu vệ này khiến đôi bên không tìm được tiếng nói chung.

Một phần khác do dịch Covid-19 nên lãnh đạo Bayern không thể thực hiện tiếp các cuộc đàm phán với đại diện của David Alaba. Theo Bild thì Bayern không lo mất người, bởi yêu cầu lương của hậu vệ này thậm chí đến Real Madrid cũng khó đáp ứng.

L.H