MU có thể mượn sao Juventus vào tháng Giêng

Manchester United được trao cơ hội ký hợp đồng với tiền vệ Emre Can của Juventus theo dạng cho mượn.

{keywords}
MU có thể mượn Emre Can từ Juventus

Tuyển thủ Đức có thời gian khó khăn ở Juventus mùa này, từ khi HLV Sarri lên ngồi "ghế nóng". Goal từng loan báo, Emre Can như một mục tiêu của MU và có những liên hệ với Lão phu nhân.

Và Quỷ đỏ giờ đây có cơ hội ký với cầu thủ Liverpool khi nguồn này cho hay, Emre Can sẵn sàng đưa ra yêu cầu chuyển nhượng.

Juventus không có ý để Emre Can ra đi cho đến cuối mùa giải, vì vậy một động thái cho vay có thể là lựa chọn thực tế hơn trong các bên liên quan, trường hợp MU thực sự muốn tiền vệ này.

Như thế, Quỷ đỏ không phải phân vân nguy cơ phải trả quá cao cho một cầu thủ không được ra sân thường xuyên mùa này, có thể phải chiến đấu để lấy lại phong độ tốt nhất.

Pep Guardiola yêu cầu đại phẫu Man City

Thuyền trưởng Man City, Pep Guardiola được loan báo thất vọng với tình hình hiện tại và muốn những thay đổi được thực hiện sâu rộng ở sân Etihad.

{keywords}
Pep muốn Man City có những thay đổi mạnh mẽ trong thời gian tới

Theo The Athletic, Pep Guardiola ra điều kiện muốn ông gia hạn hợp đồng thì Man xanh phải có những thay đổi mạnh mẽ.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha được cho muốn có 3 sự bổ sung vào hè 2020 để tăng cường sức mạnh đội hình Man City. Pep Guardiola đang nhắm tới ít nhất 1 trung vệ cũng như 1 hậu vệ trái và 1 tiền đạo trong kế hoạch chi tiêu của đội bóng.

Ông cũng muốn củng cố đội ngũ BHL sau sự ra đi của HLV Mikel Arteta đến Arsenal. Đội bóng áo xanh tạm thời sẽ để Rodolfo Borrell thay Arteta và không có kế hoạch đưa về 1 người mới trước hè.

Lãnh đạo Man City tự tin Pep Guardiola sẽ đi đến hết hợp đồng, đến hè 2021, bất chấp những mong muốn CLB cần sự thay đổi mạnh mẽ.

Gần đây, có những suy đoán Pep Guardiola có thể ra đi vào cuối mùa, khi Man City không còn trụ vững ở Premier League để tranh đua Liverpool. Chưa kể, trong quá khứ, chiến lược gia này chưa nắm đội nào quá 4 mùa. Pep đang ở năm thứ 4 với nửa thành Man xanh.

L.H