MU phải giảm giá bán Paul Pogba

Manchester United đối mặt với việc phải hạ giá bán Paul Pogba do những kết quả tài chính nghèo nàn gần đây.

{keywords}

{keywords}

Nhà Glazer có thành viên muốn bán cổ phần MU, vì ngán ngẩm phong độ thời gian qua của Quỷ đỏ. MU được cho phải hạ giá bán Paul Poga nếu tài chính tiếp tục sút giảm

Quỷ đỏ dưới thời Solskjaer có giai đoạn đầu mùa giải đáng buồn, gây ảnh hưởng đáng kể trên thị trường chuyển nhượng của họ.

Không chỉ ‘mất giá’, bị nhiều tên tuổi đắn đo, từ chối gia nhập (từ lúc Sir Alex nghỉ có 13 cầu thủ nổi bật phớt lờ MU), đội chủ sân Old Trafford nhiều khả năng còn phải giảm giá bán các trụ cột.

Lý do là bởi, trong gia đình nhà Glazer – những người sở hữu 90% cổ phần, thành viên Kevin Glazer muốn bán cổ phần MU hòng tránh sự suy giảm lợi nhuận trong tương lai, sau khi chứng kiến tình cảnh hẩm hiu của CLB thời gian gần đây.

Theo Don Balon, tình hình của MU có nghĩa đối mặt nhiều khả năng phải hạ giá bán Paul Pogba, trong lúc Real Madrid còn quan tâm đến tiền vệ người Pháp.

Pogba được cho là bản hợp đồng tốt cho Real Madrid, với Zidane tin sẽ giúp tiền vệ đồng hương chơi thăng hoa ở Bernabeu, thay vì phập phù tại Old Trafford.

Barca tiếp tục cò kè tái ký Neymar

Neymar hứa toàn tâm toàn ý cống hiến cho PSG sau khi không thể trở lại Barcelona hồi hè vừa qua. Tuy nhiên, tin tức mới nhất cho hay, đội bóng xứ Catalan chưa từ bỏ, mà tiếp tục kế hoạch tái ký tiền đạo Brazil ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, tháng 1/2020.

{keywords}
Neymar vừa cam kết toàn tâm toàn ý cho PSG thì lại nổi lên tin đồn Barca tái ký tháng 1/2020

Theo Don Balon, Barca chuẩn bị đưa ra lời đề nghị 100 triệu euro, cộng thêm Rakitic và Samuel Umtiti đến PSG.

Trước đó, hồi mùa hè nhà vô địch La Liga thương thảo với PSG, nhưng không đạt được thỏa thuận do đội bóng Paris muốn tiền mặt nhiều hơn.

Với Neymar, cũng vì muốn đào tẩu, trở lại Barca nên CĐV PSG rất tức giận, la ó anh trên sân. Đến lúc này tình hình có dịu đi, với những bàn thắng của Neymar cho PSG. Nhưng với tin đồn ra đi tiếp tục đến, thật khó để Neymar chinh phục hoàn toàn các cầu thủ thứ 12 lần nữa.

Trong lúc đó, liên quan đến việc chào đón Neymar trở lại, Messi cho hay, cảm giác Barca làm không đủ cũng như có không ít người dường như không muốn thấy Neymar lần nữa tại Nou Camp.

L.H