Solskjaer vì MU dặt dẹo Mourinho để lại

EPSN vừa tiết lộ, Solskjaer thực sự bị choáng khi tiếp quản đội hình MU mà Mourinho để lại. Cụ thể hơn, cả cựu danh thủ Na Uy lẫn cánh tay phải của Sir Alex một thời, Mike Phelan sốc vì tình trạng thể lực khá kém của các cầu thủ Quỷ đỏ.

{keywords}
Solskjaer sốc vì thể lực cầu thủ MU khá kém lúc về Old Trafford thay Mourinho

Theo nguồn trên: "MU đã làm việc rất chăm chỉ để cải thiện điều đó trong tháng 12/2018 và tháng 1/2019 nhưng cuối cùng vẫn đâm đầu vào vách và điều đó dường như là khó tránh khỏi".

Solskjaer cùng MU có khởi đầu tuyệt vời khi được chỉ định thay Mourinho vào tháng 12 với chuỗi trận ấn tượng. Nhưng kể từ khi được bổ nhiệm chính thức ngồi ghế nóng Quỷ đỏ vào cuối tháng 3, cũng là thời gian với những trận đấu quyết định của mùa giải, Quỷ đỏ để rơi phong độ, thua nhiều hơn thắng.

MU thua 8/12 trận cuối cùng của mùa giải, trong đó ở ngày hạ màn Premier League, đội của Solskjaer thậm chí còn thua Cardiff đã xuống hạng, 0-2 ngay tại Old Trafford.

Solskjaer thừa nhận, ông muốn cầu thủ MU cải thiện hơn nữa vấn đề thể lực trước mùa giải mới.

MU sẽ tập trung trở lại vào ngày 1/7 trước khi có tour du đấu hè đến Úc, Singapore và Trung Quốc.

Nhờ Man City giành FA Cup mà MU tránh được mùa hè ác mộng, khi không phải đá Europa League từ vòng loại thứ 2 mà vào thẳng vòng bảng.

Ronaldo yêu cầu Juventus mời ngay Ancelotti thay Allegri

Theo tờ La Gazzetta dello Sport, Ronaldo đã yêu cầu lãnh đạo Juventus tiếp cận HLV Carlo Ancelotti đang dẫn dắt Napoli, về thay thế Allegri.

{keywords}
Ronaldo yêu cầu Juventus mời Ancelotti về thay HLV Allegri

Mùa giải Serie A chưa khép lại nhưng Juventus sớm thông báo, HLV Allegri sẽ rời CLB vào cuối mùa. Điều này có nghĩa, đội bóng thành Turin đang chọn 1 người thay thế, về làm thầy của Cristiano Ronaldo.

Juventus vô địch Serie A sớm 5 vòng đấu nhưng bị loại ở Coppa Italia. Đáng kể nhất, cho dù mang Ronaldo về thì Lão phu nhân vẫn bị Ajax loại đau ở tứ kết Champions League. Đây được coi là lý do khiến Juventus quyết định chia tay HLV Allegri.

Ronaldo cũng được cho hay, không hợp với nhà cầm quân này và yêu cầu Juventus có cuộc đại tu vào mùa hè nếu muốn chinh phục danh hiệu C1.

Và theo nguồn trên, siêu sao người Bồ đã yêu cầu lãnh đạo Juventus mời HLV Ancelotti về thay Allegri. Cũng cần nói thêm rằng, Ancelotti là một người thầy mà Ronaldo yêu quý và từng cùng chiến lược gia lão làng chiến thắng C1 ở Real Madrid sau 12 năm dài chờ đợi.

Việc ông chủ Perez thẳng tay sa thải Ancelotti sau đó khiến Ronaldo rất thất vọng. Và lúc này, tay săn bàn 34 tuổi tìm thấy cơ hội lý tưởng để tái hợp người thầy cũ.

Hơn nữa, HLV Ancelotti cũng rất mát tay với C1, có tiếng là hiểu tâm lý cầu thủ và khả năng thu phục quân.

L.H