Paul Pogba sai lầm về MU

Claudio Marchisio muốn Paul Pogba trở lại Juventus và tiết lộ rằng, chính anh đã cảnh báo tiền vệ người Pháp ‘sai lầm khi chuyển đến Manchester United’.

{keywords}
Lương duyên MU - Paul Pogba chuẩn bị đi đến hồi kết

Trong lúc cả làng bóng thế giới bị ‘tê liệt’ vì Covid-19 thì những câu chuyện chuyển nhượng, tương lai cầu thủ được gợi lên nhiều hơn, trong đó Paul Pogba liên tục được réo tên.

Đó là bởi trên trang cá nhân, Paul Pogba đăng tải hình mặc áo Juventus (và có lên tiếng vì để khích lệ Blaise Matuidi đang bị nhiễm virus Corona). Tuy nhiên, điều đó càng làm tăng thêm nghi ngờ giữa MU và Paul Pogba thực sự đến hồi kết.

Thêm vào đó, người đại diện – cò bự Mino Raiola chiêu trò bằng cách úp mở ‘muốn đưa một cầu thủ tài ba đến Real Madrid’ để tăng thêm sự chú ý vào tiền vệ ‘ngựa chứng’.

Claudio Marchisio, người chia tay sân cỏ vào năm ngoái, từng chơi với Pogba ở Juventus, tiết lộ từng cảnh báo tiền vệ Pháp: “Tôi đã nói với Paul Pogba sai lầm khi chuyển đến MU. Và nếu cậu ấy thực sự muốn thay đổi đội bóng, thì hãy chọn La Liga, Tây Ban Nha.

Paul Pogba sẽ được tái sinh trong môi trường mà cậu ấy cảm thấy thích thú, thoải mái nhất”.

Theo Marchisio, còn nếu Pogba quay lại Juventus thì còn gì bằng: “Cậu ấy sẽ mang lại cho Juventus rất nhiều. CLB cần một người như Paul Pogba ở tuyến giữa. Cậu ấy là một bậc thầy”.

Zidane phản đối ký Harry Kane

Thuyền trưởng Real Madrid, Zinedine Zidane được loan báo, phản đối ý tưởng của CLB muốn đưa chân sút Tottenham, Harry Kane về vào hè này.

{keywords}
Zidane phản đối ý định mua Harry Kane của Real Madrid

Gần đây, có thông tin Harry Kane nghiêm túc xem xét tương lai ở Tottenham vào cuối mùa và những Man City, MU, Juventus được liên kết ‘xếp hàng’ chờ đội trưởng tuyển Anh.

Real Madrid cũng được nhắc đến muốn có được tiền đạo Tottenham, tuy nhiên Zidane phản đối kế hoạch này.

Nguyên nhân được cho, Zidane thấy rằng nếu Real Madrid chuyển chú ý đến Harry Kane thì kế hoạch muốn có chân sút đồng hương Kylian Mbappe của ông sẽ bị chậm lại. Hơn thế, ‘gã hói’ thấy Kền kền không cần 1 trung phong mới, trong lúc đã có Benzema.

Harry Kane phải nghỉ thi đấu từ đầu 2020 do chấn thương, nhưng vẫn có được 17 bàn trong 25 lần ra sân cho Tottenham mùa này.

Tottenham được cho muốn cái giá 150 triệu bảng cho Harry Kane.

L.H