MU đối mặt phải giảm giá Pogba còn 50 triệu bảng

Manchester United có thể buộc phải cắt lỗ để bán Paul Pogba vào mùa hè này.

Tiền vệ người Pháp được loan báo kiên quyết rời Old Trafford vào cuối mùa. Phía MU cũng liên tục được các cựu danh thủ khuyên nên tiễn Paul Pogba, để tránh ‘nhiễu’ thêm trong phòng thay đồ.

{keywords}
MU có thể phải hối hận vì không bán Pogba hè qua, khi còn được giá cao

Theo cả huyền thoại Roy Keane lẫn Garry Neville thì một CLB danh tiếng như MU không thể để những người như Mino Raiola – cò bự và là đại diện của Paul Pogba, muốn nói gì thì nói về CLB, và điều cốt yếu không nên giữ một cầu thủ khi tâm ý gắn bó không còn.

Tuy nhiên, Daily Mail cảnh báo, MU có thể bị lỗ nặng để bán Paul Pogba, bởi đội bóng sốt sắng muốn có tiền vệ này nhất là Real Madrid chỉ chấp nhận trả 50 triệu bảng, thay vì cái giá như 150 triệu bảng hè vừa qua Quỷ đỏ đưa ra.

Lý do được cho, tới mùa hè thì Paul Pogba đi vào năm cuối của hợp đồng, và dù có điều khoản MU tự động kích hoạt thêm 12 tháng thì kiểu gì Quỷ đỏ cũng bị ‘ép giá’. Lúc ấy, MU thấy tự đá vào chân mình, bởi họ biết điều tốt nhất là để Paul Pogba ra đi nên đáng ra phải bán từ hè qua.

Ở giải năm nay, Paul Pogba chủ yếu ngồi ngoài do dính chấn thương.

Lampard lung lay ghế nếu Chelsea không lấy được vé C1

Việc Chelsea để thua MU 0-2 ngay tại Stamford Bridge khiến vị trí thứ 4 của The Blues không còn có được khoảng cách an toàn với các đội đeo bám.

{keywords}
Lampard chịu sức ép sau khi Chelsea để thua MU 0-2

Cụ thể, Chelsea giờ chỉ hơn Tottenham xếp sau đúng 1 điểm, và chỉ là 3 điểm so với MU ở hạng 7.

Tờ Telegraph cho hay, tương lai của Frank Lampard có thể được đưa ra xem xét trong trường hợp cựu danh thủ không đảm bảo vé dự Champions League mùa sau cho Chelsea.

Nguồn tin cũng cho hay, việc Lampard quyết định để thủ thành Kepa Arrizabalaga ngồi ngoài ở đại chiến Chelsea với MU, gây ngỡ ngàng cho trong CLB.

Thủ môn đắt giá nhất thế giới đã bị Lampard loại ở trận gặp Leicester City trước kỳ nghỉ Đông và một lần nữa ngồi ghế dự bị khi đội nhà tiếp Quỷ đỏ vào đêm thứ Hai vừa qua.

Cuối tuần này, Chelsea có một trận đấu quan trọng khác, chiến đối thủ cạnh tranh trực tiếp Tottenham.

L.H