MU nhận tin vui từ mục tiêu Eriksen

Eriksen được nhắc đến như một mục tiêu của Manchester United trong thời gian qua và nay Quỷ đỏ nhận tin vui từ người đứng đầu Tottenham.

{keywords}
Tottenham bật đèn xanh, sẵn sàng bán Eriksen cho các đối thủ tại Ngoại hạng Anh

Theo tờ Mirror, Tottenham mở cửa bán tiền vệ người Đan Mạch vào tháng 1/2020 tới đây. Không chỉ vậy, Chủ tịch Daniel Levy còn bật đèn xanh cho các đối thủ tại Premier League.

Trước đây có thông tin, đội bóng London sẽ để Eriksen đến các đội bóng ngoài Ngoại hạng Anh. Nhưng mới nhất, người đứng đầu CLB này tuyên bố, không phải bán Eriksen cho các đối thủ trực tiếp.

Tờ Standard còn loan báo tin vui cho các đội bóng quan tâm Eriksen như MU là Tottenham hạ giá tiền vệ này xuống còn khoảng 40 triệu bảng.

Đây được xem là động thái khôn ngoan của Tottenham, bởi nếu không bán được Eriksen vào tháng 1/2020, họ sẽ mất trắng anh vào mùa hè.

Paul Pogba thực hiện kế hoạch ‘đào tẩu’ khỏi Old Trafford

Theo Don Balon, Paul Pogba đang chuẩn bị cho kế hoạch ‘đào tẩu’ khỏi MU. Cụ thể hơn, tiền vệ Pháp sẽ đưa ra yêu cầu chuyển nhượng tới đây.

{keywords}
Pogba được loan báo đang chuẩn bị cho kế hoạch 'đào tẩu' khỏi MU

Real Madrid được cho vẫn quan tâm ký Paul Poga, tuy nhiên họ sẽ không chấp nhận trả số tiền lớn như MU muốn (khoảng 150 triệu euro).

Dù vậy, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ nhận sự hỗ trợ lớn, nếu đích thân Paul Pogba lên tiếng đòi đi. Khi ấy, MU gặp sức ép buộc phải giảm giá xuống với ngôi sao 26 tuổi.

Không ít người hâm mộ cảm thấy MU nên bán Paul Pogba đi khi tiền vệ này không có đóng góp gì thời gian dài qua và vẫn chưa chịu trở lại.

Theo kế hoạch, tuần này Pogba đã tập đầy đủ nhưng anh lại cáo bệnh mấy ngày trước, trong khi các fan phát hiện anh vẫn nhảy múa khí thế, không có gì là ốm đau trong đám cưới của anh trai tại quê nhà Pháp.

Pogba dù được đánh giá cao khi trở lại MU vào 2016 nhưng anh chưa có sự thăng hoa ổn định, không tái hiện được phong độ ấn tượng như tại Juventus.

Trường hợp Pogba đòi ra đi, MU được khuyên bán luôn và ngay để có một khoản ngân sách đáng kể.

L.H