- MU ký bộ đôi mừng Solskjaer được bổ nhiệm làm tân thuyền trưởng, Mourinho uất hận với 3 cầu thủ đâm sau lưng, nhưng bất ngờ ở chỗ không có Paul Pogba là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 20/12.

MU bổ nhiệm Solskjaer ngồi ghế nóng thay Mourinho

MU trả giá kỷ lục mua trung vệ, Isco cập bến Chelsea

Mourinho bị MU sa thải: Xem thường "tuyệt chiêu" của thầy Park

MU ký 2 tân binh mừng Solskjaer thay Mourinho

Express cho hay, tân thuyền trưởng MU, Ole Gunnar Solskjaer sẽ được mang về 2 tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, vào tháng 1/2019 tới đây.

{keywords}
Solskjaer được chi tiền tậu về 2 tân binh vào tháng 1/2019

Theo nguồn này, Quỷ đỏ đang chuẩn bị chi tiêu để bổ sung lực lượng sau khi sa thải Jose Mourinho hôm 18/12. Cụ thể hơn, MU được cho sẽ ký với 1 hậu vệ và 1 cầu thủ chạy cánh.

MU quyết định sa thải Mourinho để giải quyết mớ lộn xộn trong phòng thay đồ Old Trafford, đồng thời với hi vọng có thể kịp "sửa sai" kiếm vé dự Champions League - một sân chơi mang lại cho Quỷ đỏ nguồn thu đáng kể.

Sau 17 vòng đấu Premier League, MU xếp thứ 6 và để thua đội dẫn đầu Liverpool tới 19 điểm, được nhiều chuyên gia dự báo nếu tiếp tục phong độ phập phù như suốt từ đầu mùa, họ sẽ không thể kết thúc trong top 4 BXH.

Tại Cúp C1 mùa này, lá thăm cũng vừa đưa đẩy MU gặp đối thủ xương xẩu, có hàng công mạnh nhất các giải VĐQG châu Âu mùa này, với MEN (Mbappe, Edinson Cavani và Neymar). Và với một người đã hết lời khen, "tỏ tình" đối thủ hồi năm ngoái, MU đã không giữ Mourinho thêm nữa, chấp nhận phải bồi thường khoản hợp đồng lớn 22,5 triệu bảng.

Mourinho uất hận "điểm danh" 3 cầu thủ tạo phản - không có Pogba

Mourinho bị MU sa thải không đầy 48 giờ sau khi để thua Liverpool 1-3 và trên đường khăn gói rời Old Trafford, theo Mirror, cựu HLV Chelsea tin tằng 3 cái tên đã tạo phản sau lưng ông, nhưng điều gây bất ngờ là không có tên Paul Pogba. Ở phía ngược lại, các cầu thủ MU nghĩ hẳn ông thầy người Bồ gặp vấn đề về... thần kinh.

{keywords}
Mourinho nghĩ Sanchez là 1 trong 3 cầu thủ đâm sau lưng ông

Pogba chính là người đã đăng ảnh cười toe toét sau tin tức Mourinho bay ghế (dù sau đó xóa đi). Anh cũng có mối quan hệ xấu với Mourinho trong hơn 12 tháng qua.

Tuy nhiên, trong lúc ai cũng nghĩ là Pogba là nguyên nhân thì Mourinho lại cho rằng, 3 cầu thủ âm mưu phá sau lưng ông là Alexis Sanchez, Martial và Luke Shaw.

Theo báo chí Anh, không khí phòng thay đồ MU được cải thiện sau khi sa thải Mourinho. Dù vậy theo cây bình luận Stan Collymore, cũng chưa thể nói được gì.

Cựu danh thủ Liverpool cho rằng, Quỷ đỏ sa thải Mourinho vào thời điểm này là quá dở, đáng lẽ nên đợi đến hè do đội đang trong thời gian thi đấu bận rộn, có những trận đấu lớn và cửa chuyển nhượng sắp mở. Và người đáng trách trong sự rối ren MU nhất chính là Phó Chủ tịch Ed Woodward.

L.H