MU phải phong chức đội trưởng để giữ Paul Pogba

Paul Pogba trong danh sách của Zinedine Zidane đại tu Real Madrid mùa hè này. Có thông itn, "gã hói" đích thân gọi cho tiền vệ đồng hương nói về kế hoạch xây dựng Kền kên quanh Pogba và nhà vô địch World Cup đã gật.

{keywords}
Solskjaer được khuyên phải nhanh chóng chỉ định Pogba làm đội trưởng mùa tới nếu muốn giữ chân tiền vệ Pháp

Tờ AS cho hay, để có Pogba, Real Madrid sẵn sàng đặt Toni Kroos hoặc Gareth Bale lên bàn đàm phán, miễn là MU chịu nhả người.

Trong tình thế này, Jamie Redknapp đã thúc giục thuyền trưởng Solskjaer hãy làm ngay điều thiết yếu: chỉ định Paul Pogba làm tân đội trưởng MU, sau khi lão tướng Antonio Valencia ra đi vào cuối mùa này. Và đây là một "sứ mệnh" quan trọng với cựu danh thủ người Na Uy, nếu không muốn mất đi một cầu thủ quan trọng.

Theo Jamie Redknapp, tương lai Pogba ở MU không ai nghi ngờ gì khi anh hồi sinh dưới thời Solskjaer cho đến khi... Zidane trở lại Real Madrid. Chính bản thân tiền vệ Pháp cũng đề cập mong muốn được chơi cho Real Madrid một ngày.

"Pogba có thể cảm thấy mùa hè này là thích hợp để chia tay MU, sang Real Madrid. Nếu Quỷ đỏ không lấy được vé dự C1 mùa sau thì càng khó ngăn Pogba ra đi.

Nếu MU muốn giữ Pogba, phải khiến anh ta trở thành một phần trung tâm của tương lai đội bóng. Đội trưởng Valencia của đội chuẩn bị rời đi và đây là thời điểm hoàn hảo để MU trao cho Pogba chiếc băng đội trưởng".

Theo báo chí Anh, Solskjaer cũng đã nói với lãnh đạo MU: CLB nhất quyết phải giữ Pogba và Rashford!

Ronaldo dễ mất C1, lỡ hẹn tứ kết lượt đi với Ajax

Cristiano Ronaldo theo chân Messi trở lại ĐTQG sau 9 tháng từ thất bại World Cup 2018. Đáng buồn cho 2 siêu sao hàng đầu thế giới cùng... rủ nhau dính chấn thương khi chơi cho Bồ Đào Nha và Argentina.

{keywords}
Nếu Ronaldo không kịp bình phục chấn thương sẽ là mất mát lớn cho Juventus khi đấu Ajax

Tuy nhiên, nếu Barca có thể thở phào vì Messi (đã trở lại và lập cú đúp giúp đội nhà thắng Espanyol 2-0) thì HLV Allegri cùng Juventus đang rất thấp thỏm với CR7.

Ronaldo bị chấn thương gân kheo và anh phải ngồi ngoài ở trận Juventus thắng tối thiểu Empoli 1-0 hôm cuối tuần.

HLV Allegri cho hay, ông hi vọng Ronaldo có thể kịp bình phục để chiến Cúp C1, nhưng rất có khả năng chân sút người Bồ phải lỡ hẹn tứ kết lượt đi với Ajax diễn ra vào tuần sau (10/4).

Juventus chi bạo mang Ronaldo về thành Turin cũng là để thực hiện giấc mơ chinh phục Champions League. Cựu tiền đạo Real Madrid cho thấy giá trị với hat-trick vào lưới Atletico giúp nhà vô địch Serie A ngược dòng ấn tượng lấy vé tứ kết C1 sau khi để thua 0-2 ở lượt đi vòng 16.

Bởi thế, nếu đấu Ajax mà Juventus không có sự phục vụ của Ronaldo sẽ là mất mát lớn với Lão phu nhân.

L.H