MU suýt có Jack Grealish với giá chỉ… 200 ngàn bảng

Manchester United được loan báo xác định Jack Grealish là một trong những mục tiêu ưu tiên ký vào mùa hè này. Giá để đền bù hợp đồng cho đội trưởng Aston Villa là 60 triệu bảng.

{keywords}
MU giờ vẫn quyết tâm sở hữu Jack Grealish sau 8 năm bị lỡ

Tuy nhiên, tờ Mirror tiết lộ, Quỷ đỏ suýt sở hữu được Jack Grealish với giá rẻ hơn nhiều, chỉ 200 ngàn bảng vào 2012.

Theo tiết lộ của của ông chủ cũ Aston Villa, Alex McLeish thì khi ấy MU sẵn sàng ‘bồi thường’ 200 ngàn bảng để có được cậu nhóc 17 tuổi, Jack Grealish.

Lúc đó, Jack thậm chí đã đi ăn tối với Rio Ferdinand ở nhà hàng của trung vệ MU. Thế nhưng, mục đích của MU bất thành khi các lãnh đạo Everton ngồi lại và quyết định rằng, không để mất cậu nhóc này.

Everton cho thấy thật đúng đắn vì đã giữ Jack Grealish. Nhưng MU không từ bỏ vẫn quyết mang cầu thủ này về Old Trafford, dù phải trả đắt hơn đến 59,8 triệu bảng!

Chưa kể, ngay cả quyết tâm mua thì MU cũng chưa chắc sở hữu được khi Barcelona và Liverpool cũng được điểm danh quan tâm Jack Grealish. Có thông tin, cầu thủ này ‘thích’ Quỷ đỏ vùng Merseyside của Klopp hơn.

Real Madrid chấm dứt theo đuổi Paul Pogba

Tờ Marca loan báo, Real Madrid quyết định chấm dứt việc theo đuổi Paul Pogba, cầu thủ mà họ muốn có được từ mùa hè qua.

{keywords}
Real Madrid được cho từ bỏ theo đuổi Paul Pogba

Paul Pogba là bản hợp đồng mơ ước của Zidane khi trở lại nắm Real Madrid. Tuy nhiên, việc MU không muốn bán nên đã hét giá cao, khiến đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thất bại trong việc thương thảo ở chuyển nhượng hè 2019.

Suốt những tháng qua, Real Madrid luôn được liên kết quyết mua Paul Pogba cho bằng được. Khả năng xảy ra càng cao, bởi tiền vệ Pháp cũng liên tục được đồn nhất quyết dứt áo ra đi và MU cũng xác định bán.

Tuy nhiên, tin mới nhất từ Marca thì Real Madrid lựa chọn ‘bỏ’ theo đuổi Paul Pogba để tập trung ký hiện tượng Earling Haaland của  Dortmund khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại.

Paul Pogba trải qua mùa giải năm nay chủ yếu ngồi ngoài do dính chấn thương. Đến nay anh mới ra sân 8 lần cho MU ở mọi mắt trận, và lần gần nhất là vào Boxing Day.

Hiện Pogba đang hồi phục chấn thương mắt cá chân và cơ hội là 50-50 để có mặt ở derby Manchester vào cuối tuần.

L.H