- Mourinho lo MU không mua được cầu thủ nào vào tháng 1/2019, trong khi Juventus có kế hoạch mua sắm lớn với bộ 3 siêu sao, gồm cả Pogba là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 2/12.

Zidane chuẩn bị tái xuất, Roma giải cứu Bailly

MU phá kỷ lục mua Varane, Milan lấy "hàng thải" Chelsea

De Gea từ chối MU vì Mourinho, Bale đến Juventus

Mourinho lo MU không mua được cầu thủ nào vào tháng Giêng

Mourinho đau khổ, tha thiết cần lãnh đạo MU mang về một trung vệ mới, sau khi mua sắm thất bại hồi mùa hè. Tuy nhiên, thuyền trưởng MU e rằng lãnh đạo Quỷ đỏ không ký được với tân binh nào trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông - tháng 1/2019, dù MU giàu bậc nhất thế giới.

{keywords}
Mourinho đau khổ với chuyện mua sắm của MU

"Thành thật mà nói, tôi không nghĩ MU sẽ ký được thêm ai. Nếu chúng tôi làm được, thì nhiều nhất cũng chỉ có 1 tân binh thôi. Tôi không nghĩ chúng tôi sẽ có nhiều hơn được".

Theo Mourinho, đã qua rồi cái thời các CLB nhỏ mời gọi, sẵn sàng bán những ngôi sao tốt nhất của họ cho các đội bóng lớn. Thị trường mua sắm hiện nay đã diễn ra ngược lại, các "ông lớn" tha thiết mua, nhưng chưa chắc họ chịu bán.

Chiến lược gia 55 tuổi nêu vấn đề: "Manchester United có bề dày lịch sử, tầm cỡ và danh tiếng hơn hẳn Tottenham? Tôi nghĩ mọi người sẽ bảo "đúng vậy". Thế nhưng, bạn có thể mua cầu thủ của Tottenham không? Không, vì họ không bán.

Ít năm trước, ai là cầu thủ hay nhất Tottenham? Michael Carrick (sau đó thuộc về MU). Và vài năm sau, là ai? Berbatov (MU cũng sở hữu được).

Giờ MU có thể đến đó mang Harry Kane về không? Dele Alli, Eriksen, Song Heung Min? Không. Vậy thì MU hay Tottenham quyền lực hơn?

Tôi biết chúng tôi phải làm tốt hơn những gì đang làm nhưng có một điều khác cần phải làm tốt hơn là so chính mình (Manchester United) trong quá khứ, vì điều đó là không thể. Giờ thời thế khác rồi. Trước, các CLB nhỏ gần như năn nỉ các đội bóng lớn, mua cầu thủ của mình. Còn giờ họ không muốn bán, trừ khi bạn phải chi tiêu với một con số điên rồ".

Juventus mua sắm lớn, nhắm cả de Ligt, Paul Pogba và Isco

Mặc dù tự hào là một trong những đội bóng mạnh nhất châu Âu, tuy nhiên Juventus dự định mua sắm lớn, "nâng cấp" lên một trình độ cao hơn nữa.

{keywords}
Juventus kế hoạch mua sắm lớn với bộ ba Paul Pogba, Isco và de Ligt

Nhà vô địch Serie A gây bão hồi hè khi mang được siêu sao số 1 thế giới, Cristiano Ronaldo về sân Allianz với giá kỷ lục CLB - 112 triệu euro. Juventus thắng 12/13 trận ở Serie A (hòa 1) và cũng đã sớm lấy vé vào vòng 16 Champions League, với một Ronaldo đáng đồng tiền bát gạo cả trong và ngoài sân.

Theo Tuttosport, dù mạnh mẽ vậy nhưng Juventus có kế hoạch cải thiện đội hình cho mùa giải tới bằng bộ ba tên tuổi de Ligt (Ajax), Paul Pogba (MU) và Isco (Real Madrid).

Ba mục tiêu này dự kiến sẽ ngốn không ít ngân sách của Lão phu nhân, nghĩa là họ sẽ phải bán bớt một số trong đội hình.

Nguồn tin từ Sport (Tây Ban Nha) cho hay, Barca cũng quan tâm ký de Ligt, do đó có thể là một vấn đề. Tuy nhiên, chuyện Pogba rời MU thì được đồn rầm rộ, trong đó tiền vệ Pháp được cho đã nói với đồng đội cũ, quyết tâm trở lại Juventus. Trong khi đó, tương lai Isco tại Real Madrid bị nghi ngờ.

Do vậy, 2 mục tiêu sau của Juventus là Pogba và Isco có vẻ khả thi hơn.

L.H