MU nhận tin sét đánh trước chuyến làm khách Bournemouth

Thuyền trưởng Solskjaer báo tin xấu, MU có thể mất cả các quân bài chủ lực Rashford, Maguire và Lindelof trong chuyến làm khách Bournemouth, vòng 12 Ngoại hạng Anh.

{keywords}
HLV Solskjaer phải chờ đến giờ chót mới biết Rashford, Maguire và Lindelof có sẵn sàng xung trận cùng De Gea

Cả Rashford, Maguire lẫn Lindelof đều phải trải qua cuộc kiểm tra thể lực giờ chót, trước chuyến đi của Manchester United đến Bournemouth cho trận đấu diễn ra vào lúc 19h30 tối nay, 3/11.

“Cả ba đều được điều trị vào hôm qua, hôm nay thêm một ít nữa. Họ có phiên tập nhẹ, nhưng tôi không thể nói chính xác được. Tôi hi vọng sẽ có sự phục vụ của Rashford, Maguire và Lindelof”.

Solskjaer đã buộc phải thay Lindelof và Rashford ra trong chiến thắng 2-1 của MU trước Chelsea tại vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh.  Maguire đáng ra cũng ở cảnh tương tự nhưng vì MU hết quyền thay người nên phải tiếp tục trên sân đến cuối trận.

Hiện tại, những Axel Tuanzebe, Nemanja Matic và Luke Shaw đều còn ở cảnh thương binh. Solskjaer khẳng định: “Họ chưa sẵn sàng cho trận đấu với Bournemouth. Có lẽ phải sau giai đoạn nghỉ quốc tế”.

MU gặt kết quả tốt, thắng 3 trận sân khách liên tiếp gần đây. Đấu Bournmouth là trận xa nhà cuối cùng trong chuỗi này, trước khi trở lại sân Old Trafford.

Messi trở lại đầy oái oăm

Siêu nhân Messi vừa có đêm chói sáng cùng Barcelona với 2 bàn thắng, 2 đường kiến tạo ở trận đội nhà hủy diệt Valladolid 5-1, vòng 11 La Liga. Kết quả không những giúp Barca khẳng định vị trí đầu bảng, mà còn tạo cột mốc khủng cho số 10 huyền thoại.

{keywords}
Bên cạnh một Messi giành mọi danh hiệu cùng Barca là một số 10 Messi khác, lận đận với Argentina

Cú đúp vào lưới Valladolid chính thức đưa Messi vượt qua Ronaldo về số bàn ghi được ở cấp CLB: 608 bàn thắng, so với 606 bàn của Ronaldo. Điều đáng kể, Messi chỉ cần 695 trận, trong khi Ronaldo cần đến 813 trận.

Đang hân hoan là vậy, là một hình ảnh khác của Messi ở tuyển Argentina. Chàng đội trưởng của Argentina chỉ mới vừa được điền tên trở lại, sau 3 tháng bị treo giò vì những lời lẽ xúc phạm trọng tài, BTC Copa America 2019.

Ở giải đấu này, Messi cùng Argentina thất bại ở bán kết. Sau đó, số 10 bị thẻ đỏ trận tranh HCĐ, tức giận không thèm lên nhận huy chương và buông ra những lời nặng nề nhắm vào Vua áo đen, những nhà tổ chức giải.

Gần đây, Messi chia sẻ, anh chấp nhận sẵn cảnh cho đến lúc giải nghệ vẫn ‘trắng tay’ trong màu áo Argentina.

Messi trở lại với vũ khúc tango lần này cho các trận giao hữu với Brazil và Uruguay trong tháng 11.

L.H