Harry Maguire chưa đến đã làm… nhiễu sóng MU

Harry Maguire thúc đẩy việc rời khỏi Leicester City để gia nhập Manchester United và làm thủ lĩnh ở phòng thay đồ Old Trafford.

{keywords}
Việc Maguire mơ chiếc băng đội trưởng MU khi còn chưa ra mắt dễ... gây nhiễu phòng thay đồ Old Trafford

Theo The Sun, trung vệ tuyển Anh đã bày tỏ nguyện vọng được ra đi với HLV trưởng Brendan Rodgers cũng như lời đề nghị từ MU.

Quan điểm của Bầy cáo là cũng sẵn sàng để Maguire rời sân King Power, một khi MU hoặc bất cứ đội bóng nào chịu chồng đủ 80 triệu bảng Anh (lúc này con số từ báo chí Anh tăng lên thành con số 90 triệu bảng).

Maguire cũng được nửa thành Manchester còn lại – Man City quan tâm muốn ký hợp đồng. Nhưng trung vệ hàng đầu này nghiêng về Quỷ đỏ MU hơn.

Lý do, dù lớn lên là một fan của Sheffield United nhưng những người hùng nơi hàng thủ của Maguire lại đều là các thế hệ cầu thủ MU: Steve Bruce, Namnaja Vidic và Rio Ferdinand.

Theo The Sun, ngoài kế hoạch gia nhập MU thì Maguire còn nhắm đến chiếc băng đội trưởng trên tay tại Old Trafford. Tất nhiên, không phải ngay khi Maguire chân ướt chân ráo gia nhập Quỷ đỏ mà điều đó đến ở tương lai không xa.

Maguire tin rằng có thể thuyết phục HLV trưởng Solskjaer trao cho anh chiếc băng đội trưởng, bởi có đủ những tố chất để đảm nhiệm vai trò.

Mong muốn của Maguire hoàn toàn chính đáng nhưng đừng quên, ở MU chiếc băng đội trưởng đều đang được những cái tên ‘dọa’ rời Old Trafford, đều muốn có: De Gea và Pogba đều thích làm đội trưởng, nhất là với tiền vệ Pháp.

Real Madrid đổi 5 cầu thủ lấy Pogba

Marca cho hay, Real Madrid lên danh sách bán 5 cầu thủ để lấy ngân sách chiêu mộ Paul Pogba từ MU cho bằng được.

{keywords}
Zidane được cho sẵn sàng tống đi 5 cầu thủ để có tiền mua bằng được Pogba từ MU

Đội bóng của Zidane ước tính có thể thu về 200 triệu bảng và họ sẽ dùng khoản tiền này khiến MU không thể giữ nổi Pogba, người đang được Quỷ đỏ định giá ngất ngưởng 150-170 triệu bảng.

Khoản thu ít nhất 200 triệu bảng được Zidane ước tính từ những cái tên không có trong kế hoạch của ông: Gareth Bale, James Rodriguez, Asensio, Isco và Dani Ceballos.

Tương lai Pogba hiện vẫn rất nóng trên thị trường chuyển nhượng bởi sự quyết tâm của Zidane và phía MU cũng ra sức giữ tiền vệ này.

Có thông tin cho rằng, Real Madrid sẽ chờ đến giờ chót chuyển nhượng để thực hiện phi vụ đình đám, khiến MU không thể không bán!

MỜI XEM VIDEO ĐƯỢC TẠO TỰ ĐỘNG CỦA BÀI VIẾT NÀY:

L.H