MU khao khát ký De Ligt

Manchester United đưa De Ligt vào danh sách mua sắm 250 triệu bảng chuyển nhượng hè 2019.

{keywords}
MU muốn sở hữu đội trưởng Ajax, người khiến cả Ronaldo cùng Juventus ôm hận ở C1

Tờ Mirror cho hay, sau khi bị Barca đá văng khỏi tứ kết Champions League, Solskjaer bổ sung De Ligt vào danh sách mua sắm hè 2019, trong cuộc đại tu MU cho mùa giải phía trước.

Anh chàng đội trưởng Ajax chính là người đã bật cao giữa 2 cầu thủ Juventus, ghi bàn quyết định lấy bán kết C1 cho đội nhà đồng thời khiến Ronaldo và phần còn lại của Lão bà ôm hận.

Theo nguồn trên, từ Tây Ban Nha trở về, Solskjaer đã nói với lãnh đạo MU, ông phải ký ít nhất 4 hợp đồng chiến lược trong phiên chợ 2019, nếu Quỷ đỏ muốn trở lại thách thức các danh hiệu một lần nữa.

Solskjaer làm được nhiều điều tích cực cho MU từ lúc lên thay Mourinho, nhưng trận thua toàn diện trước Barca (0-3 lượt về và trước đó là 0-1 ở lượt đi tứ kết C1) chỉ ra Quỷ đỏ hiện thời đang ở đâu cùng những điểm yếu được phơi bày cả.

Các mục tiêu được nhà cầm quân người Na Uy nhắm tới gồm bộ ba người Anh, Jadon Sancho (Borussia Dortmund), Callum Hudson-Odoi (Chelsea) và Aaron Wan-Bissaka (Crystal Palace). Cùng với đó là Matthijs De Ligt (Ajax).

Bên cạnh mua thì MU được dự báo tiễn hàng loạt cái tên, bao gồm đội trưởng Antonio Valencia (đã xác nhận ra đi), Matteo Darmian, Marcos Rojo, Ander Herrera, Juan Mata và Alexis Sanchez.

Morata thất vọng vì phải trở lại Chelsea

Tiền đạo Morata của Atletico Madrid cảm thấy thất vọng khi biết Chelsea có thể khiến anh phải trở lại nước Anh.

{keywords}
Morata ngán ngẩm cảnh phải trở lại Chelsea

Tương lai của Morata tại đội bóng thành Madrid trong diện nghi ngờ, do đội bóng chủ quản Chelsea xem xét gọi lại anh vào cuối mùa, bất kể sự miễn cưỡng của trung phong người Tây Ban Nha.

AS nhấn mạnh, tất cả là vì liên quan đến lệnh cấm (2 ký) chuyển nhượng của Chelsea. Trong trường hợp đội bóng thành London không kháng án (dời lệnh cấm sang đến kỳ mùa Đông 2020) thành công, thì họ phải huy động cầu thủ của mình trở về.

Morata được Atletico "giải cứu" khỏi Chelsea vào tháng 1 năm nay với hợp đồng cho mượn 18 tháng và đang phục hồi khả năng ghi bàn của mình.

Mong muốn của Morata là đi hết hợp đồng với Atletico và không có ý định quay trở lại với Ngoại hạng Anh nữa.

L.H