- MU công bố tân thuyền trưởng trong vòng không đầy 48h tới , Isco sẵn sàng rời Real Madrid để sang chơi cho Man City là những tin bóng đá mới nhất hôm nay.

MU trình làng "sát thủ" 17 tuổi, Barca tống khứ Malcom

Mourinho về Inter, Real chốt giá Harry Kane

Mourinho bị MU sa thải: Ác mộng trước lễ Giáng sinh

Ghế nóng MU: Zidane hay Conte thay Mourinho?

MU công bố tân thuyền trưởng trong không đầy 48h tới

Michael Carrick được giao phụ trách công việc tập luyện của MU sau khi CLB quyết định sa thải Jose Mourinho và trong lúc chờ tìm người thay thế chính thức.

{keywords}
Laurent Blanc có thể trở thành tân thuyền trưởng MU, thay Mourinho

Theo Metro, dự kiến trong vòng không đầy 48 giờ tới, trước chuyến làm khách Cardiff, MU sẽ có tân thuyền trưởng và chịu trách nhiệm dẫn dắt đội đến cuối mùa. Sau đó, tùy tình hình Quỷ đỏ sẽ có một nhà cầm quân khác, hoặc tiếp tục với người kế nhiệm Mourinho nếu gặt kết quả tốt.

Nguồn này cũng nói thêm, người được MU chỉ định có mối quan hệ mật thiết với CLB, tuy nhiên những cái tên như Nicky Butt, Michael Carrick và Gary Neville đã được loại trừ.

Gần đây, Patrice Evra cũng thường xuyên liên hệ với Ed Woodward, dù vậy cựu danh thủ Pháp quan tâm đến vai trò kỹ thuật ở MU, chứ không có ý định làm công việc HLV.

Ed Woodward cũng được cho rằng, lần này vị Phó Chủ tịch sẽ hỏi ý kiến của Sir Alex, tư vấn chọn người thay Mourinho. Và giữa 2 người này có một mối quan tâm: Pochettino của Tottenham.

Sir Alex không giấu diếm sự ngưỡng mộ thuyền trưởng Tottenham và từng hẹn gặp và đi ăn trưa hồi năm ngoái. Trong khi đó, báo chí Anh gần đây cũng cho hay, Pochettino chính là người mà Ed Woodward "kết" nhất.

Nhưng MU sẽ không cố nài nỉ Pochettino rời Tottenham giữa mùa, mà có thể chờ đến khi mùa giải kết thúc. Đó là lý do Quỷ đỏ nhiều khả năng có tân thuyền trưởng "tạm" hết giải năm nay.

Ngoài Zidane, Conte, Pochettino, Laurent Blanc từng khoác áo Quỷ đỏ được nhắc đến như cái tên nhiều khả năng xảy ra (thay Mourinho nắm MU) ở thời điểm hiện tại nhất.

Tiền vệ Isco háo hức chuyển đến Man City

Tờ AS cho hay, tiền vệ Iso sẵn sàng rời Real Madrid để chuyển sang chơi cho Man City vào tháng 1/2019 tới đây, ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

{keywords}
Isco được loan báo muốn đến Man City chơi dưới sự dẫn dắt của Pep Guardiola

Theo nguồn trên, Ico rất phấn khích với sự quan tâm của Man City cũng như cơ hội được làm việc với HLV Pep Guardiola.

Isco tin rằng lối chơi của anh phù hợp với hệ thống của Pep Guardiola hơn là HLV Solari tại Real Madrid hiện nay.

Isco có hợp đồng với đội bóng Hoàng gia đến hè 2022, với điều khoản giải phóng hợp đồng là 700 triệu euro. Tuy nhiên, Real có thể bán tiền vệ Tây Ban Nha ở giá khoảng 100 triệu euro trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2019.

Chuyên gia bóng đá Eduardo Inda tiết lộ, Isco rất tức giận vì được ra sân ít mùa này nên sẵn sàng làm yêu cầu chuyển nhượng.

Lúc Real chưa sa thải Lopetegui thì Isco được ưu tiên, nhưng sau khi Solari lên thay, tình hình khác đi. Và giữa 2 thầy trò được cho cũng không có mối quan hệ tốt.

L.H