MU choáng đòi hỏi của Haaland

Erling Haaland được xem là mục tiêu hàng đầu của Manchester United. Có thông tin, thuyền trưởng Solskjaer sang tận Áo để thuyết phục tiền đạo của RB Salzburg về Old Trafford.

{keywords}
HLV Solskjaer được loan báo đã sang tận Áo thuyết phục Haaland gia nhập Quỷ đỏ

Tuy nhiên, tờ Bild vừa đưa ra thông tin nóng, Haaland vừa định giá bản thân với giá gây choáng.

Cụ thể, theo nguồn này thì đại diện Bundesliga là RB Leipzig đưa ra lời đề nghị với Erling Haaland và choáng với những yêu cầu của sao người Na Uy.

Hiện tại ở RB Leipzig, Haaland hưởng lương hơn 1 triệu euo/năm và tiền đạo này đã đòi RB Leipzig phải trả cao gấp 8 lần nếu muốn có được chữ ký của anh.

Phía đội bóng Bundesliga cố lắm cũng chỉ có thể đề nghị trả Haaland 5 triệu euro/năm cho hợp đồng diễn ra vào tháng 1/2020.

MU đang tiếp xúc bàn bạc mua Haaland cũng giật mình với những đòi hỏi của sao trẻ 19 tuổi. Một khi Quỷ đỏ chính thức đưa ra lời đề nghị, yêu cầu của Haaland có thể còn lớn hơn.

Zidane thất vọng các sếp bự Real Madrid

Theo L'Equipe, HLV trưởng Zinedine Zidane cảm thấy thất vọng với các lãnh đạo Real Madrid.

{keywords}
Zidane thất vọng lãnh đạo Real Madrid

Real Madrid trải qua mùa giải tuy không mấy ấn tượng nhưng Zidane triều đại thứ 2 tại Bernaneu vẫn đang thực hiện các công việc của mình: vào vòng 16 Champions League cũng như ở vị trí tốt tại La Liga. Dù vậy, ‘gã hói’ cảm thấy không nhận được sự hỗ trợ thực sự từ Ban giám đốc Real Madrid.

HLV người Pháp thấy rằng, lúc Real Madrid chật vật hồi đầu mùa, một số sếp bự đã cố ý tung tin cho báo chí, về tương lai của Zidane với khả năng có thể bị sa thải, nếu kết quả không được cải thiện.

Không chỉ vậy, một số lãnh đạo còn đặt ra câu hỏi về việc lựa chọn đội hình của Zidane.

Nhiều người ở Madrid cho rằng, triều đại lần 2 của Zidane tại Bernabeu sẽ kết thúc nếu Real Madrid lại trắng tay ở giải năm nay.

L.H