MU ra lệnh thủ môn số 1, De Gea phải tập thêm

David de Gea được yêu cầu thực hiện thêm các buổi tập để cải thiện khả năng dùng chân với bóng của anh ấy, khi Solskjaer tìm cách đại tu phong cách chơi của Manchester United.

{keywords}
De Gea được HLV Solskjaer yêu cầu thực hiện thêm các buổi tập để tăng hiệu quả bóng với chân

Mặc dù De Gea đến Anh, được biết đến như thủ môn sử dụng chân với bóng rất tốt nhưng ít có cơ hội sử dụng dưới thời HLV Mourinho.

Nhưng với việc Premier League 2019/20 có những thay đổi về luật chơi, cho phép 2 hậu vệ trong vòng cấm ở những tình huống đá phạt, The Sun cho hay, HLV trưởng người Na Uy muốn MU chơi hiệu quả hơn từ tuyến dưới.

So với Man City và Liverpool, Solskjaer thấy Quỷ đỏ đang kém hơn hẳn khoản này nên đã yêu cầu De Gea thực hiện tập thêm giờ. Và trong vòng 30 phút, người gác đền Tây Ban Nha chỉ luyện đôi chân, đối phó với những pha bắn bóng liên tiếp của các HLV.

Ở trận ở màn, De Gea giữ sạch lưới cùng MU thắng đậm Chelsea 4-0. De Gea chính là người chơi nổi bật nhất ở Old Trafford trong những mùa giải liên tiếp gần đây.

Hiện thủ môn này đang đi vào năm cuối hợp đồng nhưng hiện vẫn chưa đặt bút ký gia hạn dù MU đề nghị lương khủng 350.000 bảng/tuần.

Inter Milan đau đầu Lukaku vì… thừa cân

Fan MU thấy mừng vì CLB đã đẩy được Romelu Lukaku, còn bản thân tiền đạo Bỉ cũng chẳng tha thiết gì, rất muốn chứng tỏ tại bến đỗ mới – Inter Milan để cho Solskjaer biết tay.

{keywords}
Conte đang đau đầu Lukaku vì... quá mập

Trong ngày cuối chuyển nhượng Ngoại hạng Anh (8/8), vì mê Lukaku từ lúc còn dẫn dắt Chelsea, nên Conte đã thuyết phục được Inter Milan bỏ ra 73 triệu để có được tiền đạo này.

Tuy nhiên, nhà cầm quân này chưa thể hài lòng với Lukaku ở hiện tại, và ông chưa thể tung bản hợp đồng đắt giá vào sân ở trận ra màn Inter Milan gặp Lecce bởi lý do… thừa cân.

Theo tiết lộ của nhà báo Tencredi Palmeri, Lukaku đã tăng lên 104 kg và hiện chưa thể thực hiện được yêu cầu ít nhất phải về 100 kg.

Nếu Lukaku không nỗ lực phấn đấu, giảm được số ký như HLV Conte yêu cầu cho đến trước khi Serie A khai màn thì tiền đạo này sẽ phải ngồi ngoài trận Inter tiếp Lecce lúc 1h45 ngày 27/8.

L.H