HLV Valverde cảnh báo Barca cẩn thận MU

HLV trưởng Barcelona, Valderde đã cảnh báo Messi cùng đồng đội sẽ phải đối mặt với trận chiến khó khăn trước Manchester United ở tứ kết Champions League.

{keywords}
HLV Valderde cảnh báo Messi cùng Barca chớ chủ quan trước MU

MU tiếp Barca lượt đi tại Old Trafford vào ngày 10/4, trước khi 2 đội tại đấu ở Nou Camp vào 16/4. Đội bóng xứ Catalan được đánh giá cao hơn hẳn, không chỉ bởi 2 lần thắng ở chung kết C1 mà vì lực lượng hiện tại cũng khủng hơn.

Bởi lo ngại Barca chủ quan, nên HLV Valderde đã phải cánh báo các học trò: sẽ không dễ dàng trước MU, bởi lý do này:

"Đấu với MU thực sự rất khó khăn. Họ là đội bóng có bề dày lịch sử, đang vào phom. Barca vs MU sẽ là cuộc chiến mở, với cơ hội cho cả hai.

Chúng tôi không phải được yêu thích. Barca phải cẩn thận, vì tinh thần không bao giờ bỏ cuộc của MU. Thầy trò Solskjaer đã ngược dòng ấn tượng trước PSG.

Tôi không nghĩ yếu tố sân nhà - sân khách mang tính quyết định như trước đây. Ở vòng 8 đội này, có đến 4 đội xếp nhì vòng bảng (Tottenham, Liverpool, Ajax và MU), có nghĩa là lượt về vòng 16 vừa qua họ toàn chơi trên sân khách".

CĐV phẫn nộ đòi hoàn tiền vì Cristiano Ronaldo

Theo Corriere della Sera, cả CĐV Juventus lẫn Genoa đều yêu cầu hoàn tiền vé vì nỗi thất vọng mang tên Cristiano Ronaldo.

{keywords}
Việc HLV Allegri cho Ronaldo nghỉ ngơi khiến CĐV 2 đội nổi giận, đòi hoàn vé

Cụ thể hơn, các CĐV kéo đến sân Genoa để xem siêu sao người Bồ chơi bóng, bởi thực tế Juventus xem như đã vô địch Serie A sớm vì không có đối thủ suốt bao mùa này.

Đã qua 34 tuổi nhưng cũng Ronaldo đã chơi cho Juventus 36 trận ở mọi đấu trường ở mùa giải năm nay. Vì lẽ đó, HLV Allegri đã quyết định để át chủ bài Ronaldo nghỉ ngơi, sau khi lập hat-trick quan trọng đưa Lão phu nhân vào tứ kết Cúp C1.

Chính việc này đã khiến các CĐV 2 đội vô cùng giận dữ, đến nỗi đòi yêu cầu hoàn tiền vì đã uổng công mua vé đến xem trận Genoa tiếp Juventus mà kết thúc với phần thắng nghiêng về chủ nhà, với tỷ số 2-0.

L.H