Solskjaer làm nóng đại chiến MU vs Liverpool

Thuyền trưởng MU khiêu khích những lời chỉ trích của Jurgen Klopp và tin rằng, những chàng trai trẻ của ông sẽ làm nản lòng đội bóng đang dẫn đầu Premier League một lần nữa.

{keywords}
MU hòa Liverpool 1-1 ở lượt đi, nhưng trên sân Anfield, Man đỏ khó mà đứng vững trước đoàn quân của Klopp

Vào lúc 23h30 tối 19/1, MU tái đấu Liverpool ở vòng 23 Ngoại hạng Anh trên sân Anfield. Tính đến lúc này, Quỷ đỏ là đội duy nhất lấy điểm được từ thầy trò Klopp ở mùa giải năm nay.

Tuy nhiên, trận hòa 1-1 đó bị Klopp chỉ trích “MU có chiến thuật tiêu cực”. Và Solskjaer tuyên bố, coi sự bất mãn ấy của đối thủ là ‘một dấu hiệu tích cực’ trước cuộc tái đấu.

“Tôi coi đó là một lời khen, rằng MU phòng thủ rất tốt. Khi HLV của đối thủ thất vọng, dấu hiệu cho thấy các chàng trai của bạn đã làm tốt.

Hai trận gần nhất ở Old Trafford, MU đều tiến gần chiến thắng trước Liverpool. Chúng tôi có một số trận đấu để nhìn lại, cho chúng tôi niềm tin.

Sẽ là thách thức lớn cho các cầu thủ MU chúng tôi khi đấu với đội bóng đang dẫn đầu Premier League. Anfield có thể là nơi đáng ngại nhưng tôi chắc MU hoàn toàn ổn”.

Hợp đồng Bruno Fernandes với MU có nguy cơ bị gãy

Đài TVI24 của Bồ Đào Nha cho hay, thương vụ Bruno Fernandes của MU có thể sụp đổ khi đại diện Ngoại hạng Anh vẫn còn cách yêu cầu của Sporting đến 15 triệu bảng.

{keywords}
Bruno Fernandes sốt ruột chờ ra mắt MU nhưng Quỷ đỏ vẫn chưa đạt thỏa thuận với Sporting

Trong khi A Bola loan báo, Bruno Fernandes có thể ở Anfield xem MU đấu Liverpool vào Chủ nhật này, thì TVI24 đưa tin xấu: thương vụ đàm phán giữa đôi bên có nguy cơ bất thành.

Bruno Fernandes đã nói với Sporting, muốn chuyển đến Old Trafford chơi bóng và đã đồng ý các điều khoản cá nhân cùng mức lương 130.000 bảng/tuần.

Sporting giữ mức giá 65 triệu bảng, trong khi MU đề nghị trả trước 50 triệu bảng, còn 10 triệu bảng tùy thuộc vào thành tích thi đấu của Bruno Fernandes.

Nguồn tin cho hay thêm, đại diện Bồ Đào Nha không muốn  giảm con số tiền mặt bởi MU không đưa 1 cầu thủ vào hợp đồng trao đổi.

L.H