De Gea tuyên bố nóng cùng MU

Thủ thành số 1 Manchester United có những tuyên bố nóng sau khi chính thức gia hạn hợp đồng đến 2023, cùng tùy chọn thêm 12 tháng.

{keywords}
De Gea nhận lương cao nhất CLB, tuyên bố đầy tình yêu với Quỷ đỏ và hướng đến chiến thắng danh hiệu

Tương lai De Gea cuối cùng cũng rõ ràng, sau khi MU đạt thỏa thuận ký mới với khoản lương bổng được cho ở con số cao nhất CLB, 15 triệu euro/năm, sau khi đã cấn trừ cả khoản giảm 25% do Quỷ đỏ không đủ điều kiện dự C1.

Phát biểu sau khi ký mới, De Gea bày tỏ: “Thật vinh dự khi được trải qua 8 năm cùng MU cũng như tiếp tục được gắn bó với CLB tuyệt vời này.

Khi tôi đến đây, không thể nghĩ sẽ chơi 350 trận cho Quỷ đỏ. Bây giờ, tất cả những gì tôi muốn là giúp MU đạt được những gì mà tôi tin rằng chúng ta có thể, cùng nhau chiến thắng các danh hiệu.

Là cầu thủ thâm niên ở Old Trafford, tôi muốn hỗ trợ các lãnh đạo mọi cách có thể để cho các cầu thủ trẻ biết rõ ý nghĩa được khoác lên người chiếc áo MU. Tôi vẫn còn rất nhiều điều cần đạt được ở Nhà hát của những giấc mơ.

Tôi cam kết tiếp tục trả ơn người hâm mộ vì tất cả sự quan tâm đối với tôi cả lúc tốt lẫn xấu”.

Căng thẳng lớn giữa Zidane và Real Madrid

Cựu Chủ tịch Real Madrid, Calderon tiết lộ mối quan hệ giữa HLV trưởng Zinedine Zidane và người đứng đầu Nhà trắng, Florentino Perez hiện rất căng thẳng.

{keywords}
Mối quan hệ thuyền trưởng Zidane và Chủ tịch Perez được cho rất căng thẳng

Cớ sự chính là… tại MU, tại MU hét giá Paul Pogba ngất ngưởng nên Chủ tịch Perez nuốt lời, không mang tiền vệ Pháp về cho Zidane như đã hứa lúc ‘gã hói’ trở lại Bernabeu hồi tháng 3.

Khi ấy, Perez cam đoan sẽ cho Zidane toàn quyền quyết định đội hình Real Madrid cũng như sẽ chi tiền để huyền thoại bóng đá Pháp mang về những cầu thủ như mong muốn. Tuy nhiên, sau Eden Hazard, Zidane mòn mỏi chờ Pogba và kết quả là không có ‘bom tấn’ kế tiếp nào xảy ra cả.

Mối quan hệ giữa Perez và Zidane rất căng thẳng. Ông Perez không mang lại cho Zidane những gì anh ấy muốn và không bán những cầu thủ được yêu cầu. Sự căng thẳng này được cảm nhận ở các cầu thủ, hậu quả của những chấn thương và thất bại”.

Sau 4 vòng đấu La Liga, Real Madrid có 2 thắng, 2 hòa, hiện xếp thứ 3 với 8 điểm. Đội bóng của Zidane vẫn chưa cho thấy lối chơi thuyết phục kể từ đầu mùa.

L.H