MU tiếp tục gây choáng với thương vụ Ansu Fati

Tờ Sport (Tây Ban Nha) loan báo, MU vẫn quyết không từ bỏ tham vọng sở hữu ‘thần đồng’ Ansu Fati của Barca, sau lời đề nghị 100 triệu euro bị nhà vô địch La Liga từ chối.

{keywords}
MU được loan báo chuẩn bị cho đề nghị 150 triệu euro hỏi mua Fati Ansu

Theo nguồn này, lãnh đạo MU nhận định, tài năng 17 tuổi đáng để chi mạnh tay, bởi đây là vụ đầu tư đáng giá.

Sport cho hay, đội bóng 20 lần vô địch Premier League đang chuẩn bị đưa ra lời đề nghị tiếp theo cực táo bạo 150 triệu euro để xem Barca liệu có giữ vững lập trường, nhất là trong bối cảnh tài chính các đội bị tác động mạnh vì dịch Covid-19.

Ansu Fati có khoản phí giải phóng hợp đồng là 170 triệu euro. Tài năng trẻ bước ra từ lò đào tạo La Masia của Barca, ra mắt đội 1 vào năm ngoái, ghi được 5 bàn, 1 pha kiến tạo trong 24 lần ra sân.

Trước đó, Giám đốc Barca, Xavier Vilajoana tuyên bố, Barca không có ý định bán Ansu Fati, người có hợp đồng đến tháng 6/2022.

Barca chưa bao giờ nói về việc bán Ansu Fati. Chúng tôi sẽ không dùng cầu thủ từ học viện để kiếm tiền. Về nguyên tắc, chúng tôi không có ý định bán những cầu thủ mà tin rằng sẽ đá ở đội 1’’.

Man City nhắm ký sao Real Madrid

Báo chí Tây Ban Nha cho hay, Pep Guardiola đã quyết định chọn Achraf Hakimi của Real Madrid trở thành mục hàng đầu để củng cố hàng thủ Man City.

{keywords}
Pep Guardiola muốn đưa Achraf Hakimi về Man City

Tờ Sport cho biết, màn trình diễn ẩn tượng của Achraf Hakimi tại Dortmund mùa này đã thôi thúc cựu thuyền trưởng Barca mang hậu vệ này về Etihad vào hè này.

Thêm vào đó, hợp đồng cho mượn 2 năm của Achraf Hakimi với Dortmund chuẩn bị kết thúc, lại chưa chắc chắn tương lai tại Real Madrid nên Man City tin có thể giải quyết thương vụ này.

Cầu thủ đa năng 21 tuổi được Real Madrid định giá ở tầm 50 triệu euro, một con số Man City có thể ngồi đàm phán tìm giá hợp lý.

Tuy nhiên, quyết định mua Achraf Hakimi của Man City còn phụ thuộc vào một điều đáng kể: phán quyết từ CAS về đơn kháng cáo cấm thi đấu 2 năm tại Cúp C1 của họ. Chưa kể, Dortmund có ý định mượn hậu vệ người Maroc thêm 1 năm nữa.

Thời gian CAS đưa ra câu trả lời chính thức cho Man City là giữa tháng 7 tới.

L.H