MU đón tân binh đầu tiên

Tờ Standard loan báo, Manchester United chuẩn bị đón tân binh đầu tiên, Daniel James từ Swansea với phí chuyển nhượng 15 triệu bảng cùng khoản tăng thêm phụ thuộc vào thành tích thi đấu.

{keywords}
Sao trẻ Daniel James được loan báo trên đường đến MU, như bản hợp đồng đầu tiên của Solskjaer

Nguồn trên thông tin thêm, HLV Solskjaer hi vọng thỏa thuận với Daniel James được thực hiện ngay lập tức, trong mục tiêu hoàn tất việc mua sắm hè 2019 trước ngày toàn đội tập trở lại (1/7).

Daniel James là cầu thủ chạy cánh được đánh giá cao, năm nay mới 21 tuổi, đúng tiêu chí của MU xây dựng đội hình hướng đến sức trẻ. Tuyển thủ xứ Wales được đánh giá sẽ phù hợp với triết lý bóng đá của Solskjaer và có thế giúp cải thiện tuyến giữa Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, cũng còn phải chờ xem liệu Daniel James có thể chịu được nhiệt ở Premier League, một cấp độ khốc liệt khác hẳn giải hạng Nhất Anh mà tiền vệ này tỏa sáng trong mùa giải vừa qua.

Theo Standard dù sở hữu được Daniel James thì MU vẫn không hoàn toàn từ bỏ mục tiêu lớn hơn, cầu thủ chạy cánh Dortmund, Jadon Sancho. Nhưng khả năng mua được tuyển thủ Anh trong mùa giải này của Quỷ đỏ là khó xảy ra.

Dybala tuyên bố muốn rời Juventus

Anh trai và cũng là người đại diện của Paulo Dybala tiết lộ, chân sút tuyển Argentina muốn rời Juventus vào hè này.

{keywords}
MU theo rất sát tình hình của Paulo Dybala

Ngôi sao 25 tuổi chuẩn bị đi hết mùa giải thứ 4 với Juventus, góp sức cũng Lão phu nhân giành danh hiệu Scudetto thứ 8 liên tiếp. Nhưng vai trò của Dybala ảnh hưởng đáng kể ở mùa giải này với sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo đến từ Real Madrid.

MU đang theo dõi chặt chẽ Dybala và nhận được tin vui: tiền đạo Argentina muốn rời Juventus.

"Vâng, rất có thể cậu ấy rời Juventus. Chắc chắn rồi. Paulo Dybala cần một sự thay đổi. Tôi không thể nói Paulo sẽ đi đâu. Không chỉ cậu ấy mà có cả những người khác không cảm thấy hạnh phúc ở Juventus. Dybala không phải là người duy nhất rời Juventus vào hè này ", Gustavo Dybala nói trên chương trình Futbolemico của Argentina.

Trường hợp Dybala thực sự muốn rời và Juventus chịu bán, MU sẽ có mặt ngay tức thì để thương thảo. Mang về một chân sút tầm cỡ là mong muốn của Solskjaer, nhất là trong cảnh Quỷ đỏ không đủ cửa dự C1 mùa tới

L.H