MU có thể bán nửa đội hình vào mùa hè

Thầy trò Solskjaer hẳn là một trong những đội cảm thấy tiếc nuối nhất vì Premier League và bóng đá nói chung phải tạm hoãn vì Covid-19, do đang đạt phong độ cao với chuỗi 11 trận bất bại.

MU đang sáng cơ hội trở lại lấy được suất vé dự Cúp C1 mùa sau khi chỉ còn kém Chelsea xếp thứ 4 đúng bằng kết quả 1 trận thắng.

{keywords}
De Gea, Paul Pogba trong danh sách MU có thể bán vào hè này

Bruno Fernandes, người đến trong kỳ chuyển nhượng tháng 1, chính là ‘thần hộ mệnh’ và để Quỷ đỏ mạnh mẽ hơn, HLV Solskjaer cần những tân binh tương tự, có khí chất Quỷ đỏ.

Muốn vậy thì MU phải bán đi một số người cũ và 5 cái tên đã được báo chí Anh nêu ra, trong đó có 2 sao cộm cán.

Cụ thể, danh sách bao gồm Paul Pogba, thủ thành David de Gea, Lingard, Phil Jones và Angel Gomes. Đáng chú ý là De Gea, người xuất sắc nhất của MU thời hậu Sir Alex, nhưng từ mùa qua anh liên tục mắc không ít sai sót.

Hay Paul Pogba có tài, có giá trị thương mại nhưng tính khí thất thường, hay ‘phá’ đội nên rất nhiều lời khuyên MU bán anh đi.

Ronaldo gật về đội Beckham

Cristiano Ronaldo được cho đồng ý sang Mỹ, đầu quân cho đội bóng của David Beckham: Inter Miami vào mùa hè tới.

{keywords}
Ronaldo được cho gật về đội của David Beckham nếu Juventus không chiến thắng C1 mùa tới

Chân sút người Bồ ghi 21 bàn thắng cho Juventus, tại Serie A mùa này, sẽ hết hạn hợp đồng với Lão phu nhân vào cuối mùa giải 2021/22.

Các nhà vô địch Serie A được cho rất muốn ký mới với cựu tiền đạo Real Madrid thêm 2 năm nữa. Nhưng theo Don Balon, Ronaldo chọn lựa chuyển đến chơi bóng ở giải nhà nghề Mỹ.

Nguồn này cho hay, Ronaldo đồng ý với ông chủ đội bóng Inter Miami – tức cựu danh thủ David Beckham, sẽ lập tức về chuyển đến Bắc Mỹ chơi bóng, nếu Juventus không chiến thắng Champions League vào năm tới.

Ronaldo đã ghi được 626 bàn thắng sau 838 lần ra sân trong suốt sự nghiệp đến nay.

L.H