MU nhắm mục tiêu gây sốc của Tottenham

Tờ Mirror cho hay, HLV Solskjaer đã nói với bạn bè rằng ông muốn ký hợp đồng với tiền vệ Harry Winks của Tottenham.

Manchester United dự kiến có mùa hè bận rộn, được liên kết với một số mục tiêu như Jadon Sancho (Dortmund), James Maddison (Leicester City) và Jack Grealish (Aston Villa),…

{keywords}
Solskjaer muốn mua Harry Winks từ Tottenham

Nhưng theo nguồn trên, Solskjaer đặt mục tiêu vào một hợp đồng gây sốc khi thổ lộ với bạn bè kế hoạch ký Harry Winks của Tottenham.

Cầu thủ 24 tuổi là một thành viên quan trọng trong đội 1 của Tottenham, đá chính 16/20 trận ra sân Premier League mùa này. Winks dành toàn bộ sự nghiệp mình trong màu áo Tottenham và có hợp đồng đến hè 2024.

Trong mắt Solskjaer, Winks sẽ là cầu thủ lý tưởng để củng cố việc xây dựng đội hình MU của ông. Paul Pogba dự kiến rời Old Trafford vào hè này và Quỷ đỏ thực hiện cuộc đại tu. Giá của Harry Winks khoảng 40 triệu bảng.

Real Madrid muốn ‘bốc’ Sergio Aguero về đá cùng Benzema

Man City gặp hạn và nhiều khả năng sẽ phải bán hàng loạt tên tuổi để đảm bảo cân bằng tài chính theo quy định của UEFA.

{keywords}
Real Madrid muốn đưa Ageuro về đá cặp cùng Benzema

Các tin tức cho hay, Chủ tịch Florentino Perez muốn đưa át chủ át của sân Etihad, Sergio Aguero về Bernabeu, kết hợp trên hàng công cùng Kazim Benzema. Ông tin chắc bộ đôi sẽ làm nên một cú hích tuyệt vời.

Người đứng đầu đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, từ lâu là một fan hâm mộ của chân sút người Argentina, đã muốn có được anh từ lúc còn chơi cho Atletico Madrid.

Thỏa thuận của Aguero với Man City có thời hạn đến hè 2021 và ở tuổi 31, bạn thân của Messi có thể chọn lựa ra đi vào hè này sau khi CLB dính án phạt của UEFA – bị cấm dự Cúp C1 trong 2 mùa tới đây.

Trường hợp của Aguero, HLV Pep Guardiola từng cho hay, chuyện đi hay ở (vào lúc nào) được trao cho chính tiền đạo này quyết định, như một sự ghi nhận cho những đóng góp lớn của anh với Man xanh.

L.H