MU gặp khó thương vụ Raul Jimenez vì Ronaldo

Đội chủ sân Old Trafford được loan báo đạt những bước tiến quan trọng trong việc đàm phán mua Raul Jimenez của Wolves.

{keywords}
Ronaldo muốn MU hớt tay trên thương vụ MU đang đàm phán

Solskjaer muốn đưa tiền đạo Mexico về MU để cạnh tranh với Martial. Ở chiến dịch vừa kết thúc, Jimenez ghi được 27 bàn cho Wolves trên mọi đấu trường. Anh được mệnh danh là ‘Ronaldo Mexico’.

Giấc mơ của chân sút Mexico là được chơi ở Champions League và MU kịp làm điều đó trong ngày hạ màn Ngoại hạng Anh bằng trận thắng 2-0 trước đối thủ trực tiếp Leicester City.

Việc Wolves đàm phán Paulinho từ Braga như một sự thay thế, càng khiến fan MU thêm tin, Jimenez sắp thuộc về đội bóng của họ.

Tuy nhiên, theo tin mới nhất, thương vụ của MU đang gặp khó bởi sự chen chân của Juventus. Các nguồn tin cho hay, Ronaldo muốn nhà vô địch Serie A ký hợp đồng với Raul Jimenes để làm đối tác tấn công mới của anh.

Sốt dẻo trở lại, Inter Milan kéo Messi khỏi Barca

Thông tin Inter Milan với kế hoạch kéo Messi khỏi Barca lại rộ lên sau khi đội bóng xứ Catalan để thua Bayern Munich 2-8 ở tứ kết Champions League.

{keywords}
Messi liệu có đủ dũng cảm để rời Barca cho một thử thách mới?

Gerard Pique nói về thảm bại rằng ‘Barca đã chạm đáy’ và tuyên bố nếu phải ra đi để thay đổi điều này thì anh sẽ là người đầu tiên làm điều đó.

Theo Football Espana, một cuộc họp khẩn ở Nou Camp được triệu tập vào thứ Hai, trong đó khả năng cao HLV Setien bị sa thải, giám đốc Eric Abidal cũng bay chức.

Đây là lần đầu tiên sau 12 năm, Barca kết thúc mùa giải mà không có một danh hiệu nào và màn vùi dập của Bayern dành cho họ giống như sự kết thúc của một kỷ nguyên.

Đã vậy, Messi lại đang ở năm cuối của hợp đồng và tin đồn siêu tiền đạo ra đi lại rộ lên mạnh hơn, nhất là sau khi đội trưởng Barca mua 1 căn hộ được xác định là ở gần đại bản doanh của Inter Milan.

Báo chí Tây Ban Nha cho hay, Messi sẽ không gia hạn hợp đồng với Barca (kết thúc vào tháng 6/2021).

Nếu Messi rời Nou Camp chỉ có 2 lựa chọn được cho thay thế thực tế: Man City và Inter Milan.

Đại diện Serie A có đủ tiềm lực thực hiện điều này với sự hậu thuẫn của tập đoàn Suning. Nếu điều đó xảy ra, Messi sẽ tái ngộ Ronaldo ở Serie A.

L.H