MU tự tin ký sao Real Sociedad với giá rẻ

TodoFichajes, Tây Ban Nha loan báo, MU gia nhập Man City trong cuộc theo đuổi Mikel Oyarzabal của Real Sociedad.

{keywords}
MU tự tin có thể mua Mikel Oyarzabal với giá không quá 50 triệu euro

Theo nguồn này, Solskjaer đang ‘săn’ một cầu thủ chạy cánh trong hè này (với cửa chuyển nhượng Ngoại hạng Anh bắt đầu 26/7 và kết thúc 5/10). Và Mikel Oyarzabal chính là một lựa chọn rẻ hơn nhiều so với Jason Sancho.

Điều đáng kể, nếu MU gặp khó khăn ký mục tiêu Sancho do Dortmund hét giá cao ngất ngưởng (120 triệu euro) thì họ tự tin có thể ký sao Real Sociedad với không quá 50 triệu euro. Con số này ít hơn 20 triệu euro so với điều khoản giải phóng hợp đồng của Mikel Oyarzabal.

Đội bóng của Pep Guardiola cũng có mặt, quan tâm đưa Oyarzabal về Etihad, sau khi để Leroy Sane gia nhập Bayern Munich.

Mikel Oyarzabal năm nay 23 tuổi, đóng góp 10 bàn thắng, 11 pha kiến tạo trong 35 lần ra sân ở La Liga mùa này. Anh chủ yếu được sử dụng chạy cánh trái, nhưng cũng có kinh nghiệm chơi cánh còn lại.

Thiago Alcantara ‘rất chắc  chắn’ sẽ gia nhập Liverpool

Người hâm mộ của Liverpool chắc chắn rất phấn khích trước tin chuyển nhượng mới nhất liên quan đến Thiago Alcantara được loan báo từ Đức.

{keywords}
Thiago được cho 'rất chắc chắn' gia nhập Liverpool

Có không tin thông tin trái chiều liên quan tương lai tiền vệ Bayern Munich, người được tờ Sport Bild đề cập có thể khoác áo Liverpool. Tuy nhiên, MU cũng nổi lên như một điểm đến qua thông tin được nguồn Express trích dẫn lại.

Chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha, Guillem Balague gần đây gợi ý rằng, việc Thiago chuyển đến MU hay Arsenal là khả thi hơn Liverpool.

Tuy nhiên, theo ‘cập nhật’ mới nhất từ Christian Falk của Sport Bild thì người trong cuộc Thiago Alcantara rất chắc chắn sẽ đầu quân cho đội bóng của Jurgen Klopp, dù khoản phí chuyển nhượng là vấn đề.

Theo nguồn này, Bayern Munich đang làm mọi thứ để bán Thiago vào hè này, do không muốn ‘mất trắng’ khi hợp đồng của cựu tiền vệ Barca sẽ hết vào tháng 6 năm sau.

Dù vậy, chưa biết liệu Liverpool sẽ giải quyết khoản phí thế nào, khi chỉ định trả khoảng 20 triệu euro, trong khi Hùm xám nước Đức yêu cầu gấp đôi con số ấy.

L.H