MU đua ký Alassane Plea

Đội chủ sân Old Trafford được loan báo đã nói chuyện với tiền đạo Alassane Plea của Borussia Monchengladbach về khả năng chuyển đến chơi bóng cho MU vào hè này.

{keywords}
MU đã nói chuyện với Alassane Plea về đề nghị đến chơi bóng ở Old Trafford

Sky Đức cho hay, MU đã có các cuộc đàm phán đề nghị ký hợp đồng với Alassane Plea.

HLV Solskjaer rất muốn có một trung phong mới trong đội hình Quỷ đỏ cho mùa giải tới đây.

Quỷ đỏ được liên kết với không ít cái tên trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 vừa qua, nhưng cuối cùng chỉ kịp ký Odion Ighalo từ Thần Hoa Thượng Hải theo dạng cho muộn.

Phong độ của Alassane Plea đã thu hút sự quan tâm của hàng loạt đội bóng châu Âu, trong đó Ngoại hạng Anh có Arsenal, Tottenham và mới nhất là MU.

Phó Chủ tịch Ed Woodward được cho đã liên lạc với Alassane Plea để xem sự quan tâm của tiền đạo 27 tuổi về việc gia nhập MU.

Alassane Plea liên quan đến 15 bàn thắng của Borussia Monchengladbach trong 22 lần ra sân ở Bundesliga mùa này, trong đó trực tiếp ghi 8 bàn, kiến tạo 7 bàn, góp phần giúp CLB tạm đứng hạng 4 trước khi giải được tái khởi tranh vào hôm nay sau thời gian hoãn vì dịch Covid-19.

Man City bán Leroy Sane cho Bayern Munich

Theo tin tức từ báo chí Anh, Man City sẽ để Leroy Sane cho Bayern Munich ở kỳ chuyển nhượng tới đây, nếu cầu thủ này từ chối gia hạn.

{keywords}
Man City sẽ ngồi lại với Bayern Munich, một khi Leroy Sane nhất quyết ra đi

Laroy Sane, người đã ghi 39 bàn sau 134 lần ra sân trong đội hình của Pep Guardiola, sau khi cập bến từ Schalke 04 vào 2016 và hiện đang đi vào năm cuối của hợp đồng.

Tuyển thủ Đức được đồn đại muốn về quê nhà, chơi cho Bayern Munich từ năm ngoái và ý định này đến nay vẫn còn nguyên. Anh hiện đang trong quá trình bình phục chấn thương đầu gối kéo dài.

Phía nhà vô địch Bundesliga cũng quan tâm ký và được cho đã đạt thỏa thuận với Leroy Sane nhưng đã đánh tiếng với Man City rằng, cái giá cao nhất họ đưa ra cũng sẽ dừng ở con số 35 triệu bảng.

Man City cũng nêu rõ quan điểm sẽ không bán Sane với giá rẻ, chưa kể mức 35 triệu bảng trên còn chưa bằng (37 triệu bảng) lúc họ bỏ ra mua cầu thủ chạy cánh này từ Schalke. Tuy nhiên, họ có thể ngồi lại đàm phán với Bayern Munich, một khi cầu thủ này nhất định muốn rời.

L.H