MU chọn Jack Grealish, bỏ James Maddison

Nguồn The Athletic cho hay, sau khi đặt lên bàn cân, Manchester United quyết định chọn Jack Grealish, từ bỏ James Maddison trong kế hoạch chuyển nhượng tới đây.

{keywords}
MU chọn Jack Grealis, từ bỏ James Maddison

Đến lúc này, chưa thể biết chắc chắn khi nào kỳ chuyển nhượng mùa hè sẽ diễn ra, bởi sự ngăn cản của dịch Covid-19. Dù vậy, theo The Athletic, HLV Solskjaer và MU làm thêm một bước rút gọn danh sách.

Cụ thể hơn, giữa 2 mục tiêu là Jack Grealish và James Maddison thì đội chủ sân Old Trafford quyết định ‘chọn’ đội trưởng Aston Villa.

Cả 2 đều được đánh giá cao, xếp vào trong số những tiền vệ tấn công trẻ hay nhất châu Âu nhưng MU tự tin sẽ đàm phán suôn sẻ với Jack Grealish. Trong khi họ cảm thấy Maddison sẽ trở thành mục tiêu đầy tham vọng và Leicester City có thể yêu cầu vượt con số 100 triệu bảng.

Do vậy, MU lựa chọn mục tiêu khả thi hơn trong số 2 người. Cả Jack Grealish hay Maddison đều được xem là bổ sung cần thiết cho những vấn đề mà Solskjaer cần thêm cho tuyến giữa Quỷ đỏ, như bản nâng cấp cần thiết cho Juan Mata và Lingard.

Paulo Dybala đàm phán hợp đồng mới với Juventus

Theo Tuttosport, Paulo Dybala muốn theo bước chân của huyền thoại Del Piero, muốn ký hợp đồng trọn đời với Juventus.

{keywords}
Paulo Dybala muốn gắn bó với Juventus đến khi treo giày

Huyền thoại CLB thành Turin, Del Piero đã gắn bó phần lớn sự nghiệp của mình với đội bóng áo sọc đen- trắng (từ 1993-2012), ghi được 290 bàn thắng sau 705 trận. Và giờ đây Paulo Dybala muốn được làm theo bước chân của bậc tiến bối.

Thỏa thuận hiện tại của Dybala với Juventus sẽ hết hạn vào tháng 6/2022, nhưng nguồn tin cho hay các cuộc thảo luận giữa đôi bên về hợp đồng mới đã diễn ra.

Paulo Dybala đến Juventus vào 2015, từ CLB Palermo. Mùa trước, tiền đạo Argentina tưởng đã phải ‘bật bãi’ khỏi Turin, khi Juventus sẵn sàng bán và MU chờ cái gật đầu của anh. Tuy nhiên, Dybala đã quyết ở lại để khẳng định vị trí.

Và Dybala đã chứng minh bản thân lựa chọn đúng đắn, với mùa giải ấn tượng, hài lòng hơn hẳn năm ngoái. Tiền đạo Argentina ghi được 13 bàn cùng 12 lần kiến tạo trong 34 lần, đóng vai trò quan trọng trong đội hình Juventus mùa này.

Hiện tại, Dybala đã trở lại tập luyện (tại nhà) sau khi phải chiến đấu vì dương tính với Covid-19.

L.H