MU phải trả 15 triệu bảng nếu muốn mua đứt Odion Ighalo

Tờ Mirror cho hay, Manchester United sẽ phải trả 15 triệu bảng để mua đứt Odion Ighalo.

{keywords}
CLB Trung Quốc muốn có 15 triệu bảng nếu MU định mua đứt Odion Ighalo

Chân sút người Nigeria gia nhập MU theo dạng cho mượn từ CLB Shanghai Shenhua trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông – tháng 1 vừa qua.

Màn trình diễn của Odion Ighalo mang đến sự hài lòng cho HLV Solskjaer và ông không ngần ngại rằng, MU vẫn muốn có tiền đạo này trong mùa giải tới.

Trong 8 lần được Solskjaer tung vào sân (3 lần đá chính), Ighalo biết tận dụng cơ hội để tỏa sáng, ghi 4 bàn cùng 1 đường kiến tạo.

Biết được phong độ ấn tượng của Ighalo ở MU, CLB Shanghai Shenhua muốn kiếm được một khoản tiền khá khá từ anh. Và theo nguồn trên, 15 triệu bảng là con số mà đại diện Trung Quốc đưa ra cho MU, nếu muốn mua đứt Odion Ighalo.

Vì MU là đội bóng yêu thích của Ighalo từ lúc còn nhỏ, nên anh được cho sẵn sàng giảm nửa lương để được tiếp tục chơi bóng ở Old Trafford. Tuy nhiên, cơ hội cho Ighalo sẽ không nhiều như hơn 1 tháng qua, một khi Marcus Rashford trở lại sau chấn thương.

Dù vậy, với đội bóng lớn không ít tiền như MU thì 15 triệu bảng được cho là không quá nhiều với 1 chân sút như Ighalo mà dù có ngồi dự bị thì cũng rất hữu ích mỗi lúc cần.

Chelsea chuẩn bị 85 triệu bảng ký Leon Bailey

Đội bóng thủ đô London được cho đang chuẩn bị lời đề nghị trị giá 85 triệu bảng cho tiền đạo Leon Bailey của Bayern Leverkusen.

{keywords}
Chelsea sẵn sàng chi 85 triệu bảng để giành được chữ ký của Leon Bailey

Tuyển thủ Jamaica được đồn đại rời khỏi CLB Đức và được những Liverpool, MU và Arsenal nhăm nhe từ lâu.

Tuy nhiên, theo Express, mới nhất Chelsea tham gia vào cuộc đua và sẵn sàng chi 85 triệu bảng với hi vọng đánh bại được các đối thủ tại Premier League để có được Leon Bailey.

Phía Chelsea đã cử người xem Bailey cùng Leverkusen thắng Rangers 3-1 ở lượt đi vòng 16 Europa League, trong đó tiền đạo này đóng góp 1 bàn.

Cầu thủ 22 tuổi, còn hơn 3 năm trên hợp đồng với Bayern Leverkusen, ghi được 7 bàn trong 22 lần ra sân mùa này.

Bayern Munich được loan báo cũng quan tâm Leon Bailey nhưng Leverkusen thà bán cho các đội bóng Ngoại hạng Anh hơn là đối thủ mạnh ở Bundesliga.

L.H