Matic tự tin MU lấy vé C1

Bực bội vì để Southampton đánh tuột chiến thắng những giây cuối nhưng Matic tin MU có thể lấy vé dự Champions League mùa sau, với tinh thần và phong độ như thời gian qua.

{keywords}
Matic tin MU có thể cán đích top 4 Ngoại hạng Anh mùa này

MU đã để lỡ cơ hội vàng vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH Premier League, sau khi cả Chelsea và Leicester City đều trắng tay ở phòng 35.

Tuy nhiên, khi chỉ cách chiến thắng bằng giây thì đội bóng của Solskjaer đã để Southampton buộc chia điểm với trận hòa 2-2 khiến MU vẫn ở vị trí thứ 5, kém Chelsea 1 điểm và bằng điểm Leicester những thua hiệu số.

Matic chia sẻ: “Để tuột chiến thắng phút cuối khiến tâm trạng chúng tôi rất bực bội. Chúng tôi có cơ hội để kết liễu trận đấu với tỷ số 3-1 nhưng không tận dụng được.

MU đã đấu với một đối thủ rất tốt, nhưng phải nói chúng tôi đã trao cơ hội cho họ.

Phía trước MU còn 3 trận nữa, vì vậy nếu giành trọn 9 điểm, chúng tôi sẽ có mặt ở Champions League.

Chúng tôi phải giữ thái độ tích cực, để tiếp tục thể hiện phong độ như đã có. Mọi thứ còn nằm trong tay MU”

Man City gia hạn hàng loạt sao bự

Đội chủ sân Etihad lên kế hoạch gia hạn hàng loạt trụ cột sau khi thoát án phạt cấm thi đấu trong 2 năm ở Champions League.

Man City có 5 tháng sống trong sợ hãi khi bị UEFA cấm thi đấu 2 năm ở Cúp 1 trong tháng 2 do vi phạm Luật công bằng tài chính.

{keywords}
De Bruyne đã tính đường ra đi trước khi Man City thoát án phạt cấm thi đấu 2 năm ở Cúp C1

Tuy nhiên, vào ngày 13/7, Tòa án trọng tài Thể thao đưa ra phán quyết ngược lại khiến thầy trò Pep Guardiola vui phơi phới.

Với án phạt được gỡ, hàng loạt dự định của Man City được triển khai, trong đó có việc mua sắm phiên chợ hè 2020 cũng như trói chân các trụ cột.

Daily Mail cho hay, những Kevin de Bruyne, Raheem Sterling và Gabriel Jesus mà Man City lo ngại sẽ bỏ đội mà đi nếu họ kháng án không thành công, đều chuẩn bị được đề nghị ký mới với những điều khoản hấp dẫn hơn hẳn.

Cả 3 cầu thủ này đều có hợp đồng với Man City đến hè 2023 nhưng đội chủ sân Etihad vẫn muốn đề nghị gia hạn để đảm bảo sẽ gắn bó lâu dài trong kế hoạch xây dựng của CLB.

Còn liên quan chuyển nhượng, Man City nhắm các mục tiêu Kalidou Koulibaly, Mautaro Martinez, Ferran Torres và David Alaba.

L.H