Nóng cuộc chiến Tottenham vs MU

Không chỉ Mourinho khao khát thắng đội bóng cũ sau lượt đi thua 1-2 mà các học trò Tottenham của ông cũng mong đợi không kém.

{keywords}
Lượt đi Mourinho cùng Tottenham thua MU 1-2 với cả 2 bàn thắng của Rashford

Với Tottenham, chỉ có thắng MU mới tiếp cho họ niềm tin chiến đấu mạnh mẽ hơn trong phần còn lại của mùa giải.

Tottenham hiện đứng thứ 8, ít hơn MU 4 điểm đang xếp thứ 5. Đội bóng của Mourinho trước giai đoạn nghỉ vì đại dịch Covid-19, trải qua chuỗi 6 trận không thắng, trong đó đỉnh điểm là bị Leipzig loại ở vòng 16 Champions League – sân chơi mùa trước Pochettino đưa đội vào đến chung kết.

Hậu vệ Ben Davies thừa nhận, cuộc chạm trán với MU vào thứ Sáu này có ý nghĩa rất quan trọng, mà chỉ có chiến thắng mới giúp đội tự tin làm tốt phần còn lại của mùa giải.

Tottenham tiếp MU là trận đấu lớn trong mùa giải của chúng tôi. Nếu chúng tôi làm tốt trước MU, điều đó sẽ tạo đà, mang lại sự tự tin lớn cho phần còn lại của mùa giải.

Chúng tôi biết cuộc quyết đấu rất quan trọng để đi vào phần còn lại của chiến dịch năm nay, ở vị trí mà chúng tôi muốn đạt được. Đó là một sự chuẩn bị dài và chúng tôi rất chờ đợi cho trận đấu”.

Liverpool bán hơn nửa đội hình

Express cho hay, HLV Jurgen Klopp sẵn sàng bán hơn nửa đội hình trong đội 1 của Liverpool.

{keywords}
Jurgne Klopp dự định thanh ký hàng loạt cầu thủ

Xherdan Shaqiri, Divock Origi, Dejan Lovren, Harry Wilson, Marko Grujic và Adam Lallana đều có thể bị bán hoặc chuẩn bị rời Anfield vào mùa hè này. Naby Keita cũng nằm trong nguy cơ bật bãi khỏi đội bóng chuẩn bị nâng cúp Premier League.

Keita đã ghi bàn cho Liverpool trong chiến thắng 6-0 trước Blackburn hôm thứ Năm vừa qua, khi đội bóng vùng Merseyside sẵn sàng cho sự trở lại tại Ngoại hạng Anh.

Tuy nhiên,  tiền vệ người Guinea đã phải chật vật thể hiện tại Anfield sau khi cập bến vào 2018 với giá 52,75. Klopp được cho mất kiên nhẫn với Keita.

Với ảnh hưởng dịch Covid-19, chiến lược gia người Đức có thể cho Keita thêm cơ hội, nhưng sẽ tiếp tục xem xét các lựa chọn để củng cố hàng tiền vệ.

L.H