Solskjaer úp mở MU mua đứt Odion Ighalo

Những phát biểu mới nhất của Olse Solskjaer cho thấy Manchester United sẽ mua đứt chân sút Odion Ighalo vào mùa hè này.

{keywords}
MU có kế hoạch mua đứt Odion Ighalo

Odion Ighalo là bản hợp đồng được MU mượn vào giờ chót trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông – tháng 1 vừa qua từ CLB Trung Quốc.

Và cho dù không chiếm ngay suất đá chính như Bruno Fernandes, nhưng hễ cứ được Solskjaer tung vào sân là tiền đạo Nigeria biết tận dụng thời cơ để thể hiện khả năng.

Hiện Ighalo ghi được 4 bàn trong 8 lần ra sân cho Quỷ đỏ, trong đó gần nhất là bàn mở tỷ số trong trận MU thắng LASK 5-0 trên đất Áo ở vòng 16 Europa League.

Solskjaer tỏ ra rất hài lòng về bản hợp đồng cho mượn này, cho thấy sẽ giữ Ighalo lâu hơn thay vì chỉ đến cuối mùa với phát biểu MU ‘sẽ cần những phẩm chất của cậu ấy trong mùa giải tới. “Ighalo đã làm rất tốt từ khi đến đây. Cậu ấy sẽ còn tiến bộ và hay hơn nữa. Ở cậu ấy có những phẩm chất mà MU cần, và chúng tôi vẫn sẽ cần điều đó trong mùa giải tới. Vì vậy, hãy xem chúng tôi sẽ làm gì”.

Tottenham sai lầm với Mourinho

Cựu GĐ bóng đá Tottenham, Damien Comolli tuyên bố rằng, Mourinho không phù hợp với văn hóa của Gà trống thủ đô London.

{keywords}
Mourinho đang gặp không ít khó khăn ở Tottenham

Mourinho được Chủ tịch Levy mời về dẫn dắt Tottenham sau khi sa thải HLV Pochettino, nhưng đã chật vật trên băng ghế chỉ đạo, gặp không ít khó khăn.

Sau khi để Norwich loại ở vòng 5 Cúp FA trên chấm 11m, Tottenham thua tối tăm mặt mũi 0-4  trước Leipzig (lượt đi thua 0-1) ở lượt về vòng 16 Champions League.

Còn tại Premier League cơ hội để Mourinho và học trò lấy vé dự C1 trở nên xa vời. Đừng quên, mùa trước Tottenham có mặt ở chung kết của giải.

Theo cựu GĐ bóng đá Damien Comolli để cải thiện thì Mourinho cần phải học cách thích nghi với văn hóa của Tottenham.

Ông chia sẻ trên BBC Radio 5Live: “Tôi cho rằng, Tottenham đã chọn một nhà cầm quân dường như không phù hợp với văn hóa của CLB.

Với tôi, thật thú vị để xem điều gì sẽ xảy ra. Tôi nghĩ, mùa này sẽ không phải là mùa nói về thành công của Mourinho với Tottenham, hoặc ông ấy sẽ thích nghi với CLB hoặc ngược lại. Nhưng theo tôi Mourinho nên thích nghi với Spurts và giá trị của họ”.

L.H