James Maddison muốn được chơi cho MU

Tuyển thủ Anh 23 tuổi là một trong những cầu thủ chơi nổi bật ở Premier League mùa này, trong màu áo Leicester City sau khi gia nhập vào 2018 Norwich City. Anh ghi được 6 bàn cùng 5 lần hỗ trợ đồng đồi.

{keywords}
James Maddison muốn đến MU từ lâu

James Maddison được liên kết mạnh mẽ chuyển đến Manchester United trong những ngày gần đây. Có thông tin MU sẵn sàng trả lương 200.000 bảng/tuần, tức gấp đôi con số mà Bày cáo định đề nghị để ký hợp đồng mới với tiền vệ này.

Maddison có hợp đồng với Leicester City đến 2023, vì thế giá của anh sẽ không hề rẻ.

Nhưng M.E.N vừa loan báo tin khiến fan Quỷ đỏ vui mừng: James Maddison muốn được chơi cho MU. Nguồn này tiết lộ, nếu đây là điều có thể tự mình quyết định thì anh đã có mặt ở Old Trafford từ lâu.

Cũng vì lý do này, MU quyết tâm ký bằng được James Maddison vào hè này, khi Paul Pogba trên đường rời đi thì Quỷ đỏ cần ít nhất 1 tiền vệ sáng tạo.

M.E.N cũng khẳng định, việc vừa tậu được Bruno Fernandes không làm giảm sự quan tâm của MU với James Maddison cũng như Grealish.

Bruno Fernandes nhận cảnh báo trước đại chiến với Chelsea

Cựu danh thủ Jamie Carragher cảnh báo tân binh MU, rằng chuyến làm khách đến Chelsea sẽ là một trải nghiệm ‘hoàn toàn khác’ so với màn ra mắt Quỷ đỏ gặp Wolves.

{keywords}
Bruno Fernandes nhận cảnh báo, chuyến làm khách Chelsea sẽ là một trải nghiệm hoàn toàn khác, khó hơn rất nhiều so với màn ra mắt trên sân nhà

Bruno Fernandes được HLV Solskjaer xếp đá chính trận MU bị Wolves cầm hòa 0-0, vòng 25 Premier League và do mới đến nên cũng chưa thể để lại dấu ấn gì đặc biệt.

Bản thân Fernandes cũng thấy không hài lòng. Tuy nhiên, anh cảm thấy tốt và mạnh mẽ hơn sau chuyến tập huấn ngắn ngày cùng Quỷ đỏ ở Tây Ban Nha. Và giờ anh được chờ đợi ở chuyến làm khách MU đến Stamford Bridge, lúc 3h sáng 18/2, giờ VN.

Jamie Carragher cảm thấy sẽ rất thú vị khi xem Bruno Fernandes sẽ đối phó thế nào với tuyến giữa mạnh mẽ của Chelsea, có thể gồm Jorginho, N'Golo Kante và Mateo Kovacic.

“Sẽ rất thú vị để xem Bruno Fernandes đối phó. Chơi ở Chelsea hoàn toàn khác so với cùng MU tiếp Wolves trên sân nhà”.

Theo cựu danh thủ này thì với tình hình hiện tại, cuộc chiến khốc liệt suất vé thứ 4 – đủ để dự Champions League mà Chelsea đang nắm giữ thì thầy trò Lampard sẽ đòi được món nợ thua đậm ở lượt đi.

L.H