- MU gặp họa trước đại chiến Liverpool, Zidane có thể tái xuất ở Ngoại hạng Anh là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 14/12.

MU mua trung vệ vô danh, Chelsea đón Barella

MU săn 6 tài năng trẻ Ajax, Barca "bốc" về Morata

MU phải loại Mourinho lẫn Pogba, Chelsea ký Cavani

MU gặp họa trước chuyến làm khách Liverpool

Trong cảnh eo hẹp điểm số, kém đối thủ Liverpool dẫn đầu đến 16 điểm, Mourinho cùng MU thêm méo mặt vì có đến 9 cầu thủ hiện dính chấn thương, trước chuyến làm khách sân Anfield ở vòng 17 Ngoại hạng Anh, lúc 23h Chủ nhật, ngày 16/12.

{keywords}
Trong khi danh sách lên đến gần 1 đội hình thì Pogba vẫn được dự đoán có thể Mourinho cho ngồi ngoài

Trước khi bước vào trận cuối vòng bảng Cúp C1, gặp Valencia và nhận thất bại 1-2, MU đã có đến 7 "thương binh", giờ lại thêm Marcos Rojo phải rời sân ngay sau hiệp 1. Và một cái tên khác là Scott McTominay, Mourinho cũng buộc phải bỏ khỏi danh sách đăng ký do dính chấn thương trong lúc tập luyện.

Trong số những cầu thủ bị đau, Victor Lindelof (đùi) và Alexis Sanchez (gân kheo) chắc chắn không thể cùng MU đến làm khách Liverpool. Năm cái tên khác còn nghi ngờ: Luke Shaw có vẻ chấn thương nặng thêm sau trận MU thắng Fulham 4-1, Chris Smalling buộc phải nghỉ thi đấu, trong khi Matteo Darmian và Anthony Martial cũng ngồi ngoài ở trận đấu này.

Diogo Dalot, được bầu là Cầu thủ của trận gặp Fulham, cũng đã bị đau và không tham gia buổi tập trước trận đấu với Valencia.

Liên quan đến chuyến làm khách Liverpool, Mourinho xác nhận Rashford, Young và Lingard sẽ có mặt trong đội hình xuất phát của MU. Riêng với Paul Pogba, thì cựu danh thủ Liverpool, Craig Bellamy dự đoán, Mourinho có thể cho ngồi dự bị vì "cậu ta không giúp gì nhiều được cho MU".

Zidane có thể tái xuất ở Ngoại hạng Anh

Zidane liên tục được đồn đạo đến MU thay Mourinho và "giáo sư" Wenger càng làm nóng thêm tình hình bằng cách hối thúc cựu thuyền trưởng Real Madrid nhất thiết phải đến trổ tài ở Ngoại hạng Anh.

{keywords}
HLV Wenger cho rằng, muốn làm việc đỉnh cao thì Zidane nhất thiết phải đến Ngoại hạng Anh

Theo lý giải của cựu HLV Arsenal, thì nếu Zidane muốn làm việc đỉnh cao thì chắc chắn nơi ấy phải là bóng đá Anh, với Premier League khốc liệt. Lý do là bởi chỉ ở xứ sương mù mới có giải đấu mà có đến 6 CLB chiến đấu cho danh hiệu vô địch.

Các giải khác như La Liga, Serie A hay Bundesliga về cơn bản là đều sớm ngã ngũ, có thể tháng 12 đã tiên liệu được đội nào chiến thắng. "Như ở Pháp thì bạn có thể nói về điều đó (đội sẽ giành chức vô địch) từ tháng 9".

Cũng theo HLV Wenger thì vì Zidane đã gặt hái thành công rực rỡ với Real Madrid, trong đó có 1 chức vô địch La Liga cùng 3 danh hiệu Cúp C1 liên tiếp,... nên việc chọn lựa nơi cập bến tiếp theo cũng là vấn đề và đó có thể là một "chiến lược dài hơi".

"Anh ấy ở vị trí rất khó, đã dẫn dắt đội bóng số 1 thế giới và giờ chỉ có thể đến CLB lớn thứ 2 thế giới".

Các CLB được nhắc tới liên hệ với Zidane, ngoài MU có Juventus, Bayern Munich và PSG. Nhưng Paul Scholes đặt dấu hỏi, liệu Zidane có phù hợp cho MU?

L.H