Choáng tiền lương MU cao nhất Ngoại hạng Anh

MU đang có khởi đầu tội tệ nhất ở Premier League trong 30 năm qua, và càng gây chú ý ngược hơn nữa khi họ là đội có hóa đơn tiền lương cao nhất mọi thời đại của giải đấu này.

{keywords}
Quỹ lương MU ngày một phình to trong khi phong độ trên sân thì ngược lại

Cụ thể, quỹ lương hàng năm 332 triệu bảng của MU chiếm vị trí cao nhất từ trước tới nay ở Ngoại hạng Anh, tăng 100 triệu bảng (43%)  trong 3 năm qua.

Đáng chú ý hơn, ngân sách lương của Quỷ đỏ tăng thêm 36 triệu bảng, từ 296 triệu bảng lên thành 332 triệu bảng sau khi đại tu đội hình 1 trong 12 tháng qua.

Các sao có lương cao nhất ở MU, được điểm danh gồm thủ thành David de Gea vừa gia hạn 375.000 bảng/tuần, Paul Pogba 290.000 bảng/tuần.

Các số liệu được đưa ra bởi Swiss Ramble, một blogger tài chính có tiếng, cũng nêu bật khoản chi tiêu lớn vào đội hình của MU thời hậu Sir Alex. Vào năm 2012, lương của MU chỉ đứng thứ 3 Ngoại hạng Anh, sau Man City và Chelsea.

Inter Milan nhận tin xấu Alexis Sanchez

Inter Milan của Conte bị giáng một đòn mạnh khi LĐBĐ Chile xác nhận, tiền đạo Alexis Sanchez bị trật khớp xương mắt cá chân trái trong trận giao hữu hòa 0-0 với Colombia hôm thứ Bảy vừa qua.

{keywords}
Sanchez đang rất muốn chứng tỏ cho MU ở Inter Milan thì nhận đòn giáng chấn thương trong lúc làm nhiệm vụ cho tuyển Chile

Nguồn tin từ Italia cho hay, Sanchez sẽ cần thêm những xét nghiệm nhưng nhiều khả năng sẽ phải trải qua ca phẫu thuật.

Đây là tin cực xấu với cả bản thân Sanchez lẫn Inter Milan, vì anh mới chỉ chuyển sang chơi ở Serie A hồi tháng 8 theo dạng cho mượn sau khoảng thời gian ác mộng ở MU.

Chấn thương lúc chơi cho MU cũng là một trong những lý do khiến tiền đạo 30 tuổi dường như sẽ không bao giờ lấy lại được phong độ ấn tượng như khi còn khoác áo Arsenal. Anh để mất đi sự bùng nổ, sức mạnh và tính kiên cường.

Đó là lý do khiến Sanchez rơi khỏi đội hình Solskjaer, xếp sau các lựa chọn Marcus Rashford, Anthony Martial và Jesse Lingard, dù hưởng lương cao nhất đội.

Giờ Sanchez sẽ lại phải chiến đấu với chấn thương mới và làm sao cố gắng phục hồi phong độ tốt nhất có thể.

L.H