MU được bật đèn xanh ký Jadon Sancho

GĐĐH Borussia Dortmund, Hanz Hoachim Watzke khẳng định, CLB Đức sẽ không cản đường Jadon Sancho, nếu anh muốn ra đi.

{keywords}
Solskjaer rất mong có được Jadon Sancho hè này

Jadon Sancho đang có mùa giải ấn tượng cho Dortmund, ghi 17 bàn cùng 19 đường kiến tạo trong 35 lần ra sân trên mọi mặt trận mùa này.

Các nguồn tin loan báo, Manchester United xác định Jadon Sancho là mục tiêu hàng đầu trong kế hoạch chuyển nhượng hè này. Và có vẻ như Quỷ đỏ tiến thêm một bước để có chân sút 19 tuổi, sau những tuyên bố của sếp bự Dortmund.

Cụ thể, phát biểu trên RMC Sport, GĐĐH Borussia Dortmund, Hanz Hoachim Watzke cho biết: “Jadon Sancho là cầu thủ tài năng, rất rất tài năng. Cậu ấy có lẽ là cái tên nổi bật nhất ở châu Âu trong số những cầu thủ dưới 21 tuổi.

Cậu ấy có tiềm năng trở thành một trong hai hoặc ba cầu thủ hay nhất thế giới trong ít năm tới. Chúng tôi sẽ làm những gì tốt nhất để giữ cậu ấy càng lâu càng tốt.

Nhưng nếu một ngày cậu ấy đến và nói với chúng tôi cậu ấy muốn rời đi thì chúng tôi sẽ ngồi lại để thảo luận về điều đó.

Ngoài MU, Chelsea và Liverpool cũng được cho quan tâm ký cựu cầu thủ Man City. Hợp đồng hiện tại của Jadon Sancho với Dortmund có thời hạn đến hè 2022.

Chủ tịch Real Madrid xem xét từ chức

Người đứng đầu đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, Florentino Perez cân nhắc rời khỏi cương vị vào cuối mùa giải.

{keywords}
Chủ tịch Perez dường như đã mệt mỏi trên chiếc ghế của mình và xem xét từ chức

Theo nhà báo Francesc Aguilar của Mundo, Chủ tịch Florentino Perez đang xem xét về chiếc ghế của mình, khi mùa giải khép lại.

Có vẻ như ông trùm này ngày một thêm mệt mỏi ở cương vị cao nhất của Real Madrid và đang nghiêm túc xem xét việc từ chức.

Francesc Aguilar đăng tải trên trang cá nhân: “Tôi biết điều đó thật khó tin nhưng một nguồn tin rất đáng tin cậy nói với tôi rằng, Chủ tịch Florentino Perez một lần nữa rất không hài lòng trong nhiệm kỳ của mình và đang xem xét rời khỏi cương vị".

Ông Perez từng từ chức vào 2006 và trở lại tranh cử vào 2009. Tại đây, ông tiếp tục chính sách Galacticos được đưa ra từ thời kỳ đầu, với hàng loạt sao đổ bộ trong đó đình đám nhất là Cristiano Ronaldo, hay mang ‘người đặc biệt’ Jose Mourinho từ Inter về vào năm sau đó.

L.H