De Gea vẫn đang chơi chiêu với Quỷ đỏ

Tương lai của David de Gea tại Manchester United hiện vẫn nằm trong diện nghi ngờ.

{keywords}
De Gea sẽ ở lại cho đến hết hợp đồng và ra đi theo dạng tự do?

Các tin tức loan báo hồi tháng trước rằng, MU đồng ý một hợp đồng trị giá 350.000 bảng/tuần để giữ chân thủ thành người Tây Ban Nha ở lại Old Trafford.

Tuy nhiên, tờ Mirror vừa loan báo, các cuộc đàm phán giữa 2 bên không mang lại bước đột phá. Hiện MU cũng không biết chắc liệu thỏa thuận trên có được niêm phong hay không.

Có thể thấy, hợp đồng đôi bên được ký kết càng trễ thì MU càng thiệt, bởi đến tháng 1 tới đây thì De Gea có thể tự do đàm phán với bất kỳ đội bóng nào.

Áp lực hiện thuộc về MU, sẽ phải nỗ lực đạt thỏa thuận hòng tránh mất trắng người gác đền 28 tuổi.

Trước đó cũng có thông tin, PSG xúi De Gea ở lại MU cho đến hết hợp đồng, sau đó sẽ nhận khoản lót tay lớn để gia nhập nhà vô địch Ligue 1.

Mourinho chê MU không bằng đội dự bị Man City

Mourinho trở lại sân Old Trafford và… chọc tức CĐV đội bóng cũ (và cả Chelsea) bằng tuyên bố, MU và Chelsea đều không có cửa cạnh tranh ngôi vị cao nhất với Man City, Liverpool và Tottenham.

{keywords}
Mourinho chê MU không bằng Man City B

Có lẽ để gây chú ý trên ghế bình luận – nhận lời làm việc cho nhà đài Sky Sports, trong lúc chờ có đội bóng phù hợp mời làm HLV, Mourinho đã tuyên bố xanh rờn khi được hỏi những cái tên nào ông nghĩ có thế vô địch Ngoại hạng Anh 2019/20.

‘Ai có thể giành danh hiệu? Bốn, gồm Man City, Tottenham, Liverpool và Man City B”.

Ông nói thêm: “Khi tôi nhìn vào danh sách dự bị của Man City trận vừa qua (thắng West Ham 5-0), tôi nghĩ những cầu thủ ấy hoàn toàn có thể cạnh tranh chức vô địch”.

Những cái tên mà Mourinho nhắc đến trên ghế dự bị của Man City trận ra quân Ngoại hạng Anh Premier League 2019/20, đại thắng West Ham 5-0, có Sergio Aguero, Ilkay Gundogan, Phil Foden, Claudio Bravo, Nicolas Otamendi, Bernardo Silva và Joao Cancelo.

Khi được hỏi về cơ hội của MU và Chelsea, Mourinho phán: “Tôi không tin họ có thể chiến đấu được trong cuộc đua danh hiệu”.

Tuy nhiên, đó là những lời Mourinho phán trước khi MU đè bẹp Chelsea 4-0. Không biết xem Quỷ đỏ tưng bừng ngày ra quân mùa giải mới, chiến lược gia người Bồ có thèm, phải chi chưa bị bay ghế...

L.H