MU hãy từ bỏ Jadon Sancho

Cựu danh thủ Anh, Paul Merson kêu gọi Manchester United hãy từ bỏ theo đuổi Jadon Sancho của Dortmund hè này, bởi đó là mức giá ‘trên trời’ với 1 cầu thủ mới ở tuổi 20.

{keywords}
MU được khuyên đừng chi bạo để có Jadon Sancho cho bằng được, khi thị trường chuyển nhượng chắc chắn sẽ thay đổi vì Covid-19

HLV Solskjaer xác định Jadon Sancho là mục tiêu tấn công số 1 trong kế hoạch bổ sung lực lượng MU kỳ chuyển nhượng tới đây. Cựu cầu thủ Man City được cho cũng mở cửa khoác áo Quỷ đỏ với viễn cảnh chơi bóng cạnh bạn bè và gần gũi gia đình.

Phía Dortmund tuyên bố, có thể bán Sancho một khi anh muốn đi nhưng sẽ giữ nguyên định giá ban đầu, bất kể cuộc khủng hoảng Covid-19 đang diễn ra. Con số đội bóng Đức muốn từ Jadon Sancho là 120-130 triệu bảng.

Và Paul Merson đã khuyên MU rằng, hãy từ bỏ việc ký sao trẻ này, bởi thời buổi khó khăn vì Covid-19, thì giá chuyển nhượng 100 triệu bảng cũng đã là ‘phi lý’ với Premier League rồi, chưa nói Dortmund hét lên đến hơn con số ấy.

Theo cựu danh thủ này, dịch Covid-19 làm thay đổi nhiều thứ và bóng đá không là ngoại lệ cũng như thị trường chuyển nhượng không còn như trước. Quên đi những bản hợp đồng ‘bom tấn’ đắt đỏ, giá trên trời!

Liverpool tậu trung vệ đắt giá

Jurgen Klopp xác định Diego Carlos của Sevilla là người ông muốn mang về sân Anfield để chơi cạnh trung vệ Van Dijk.

{keywords}
Jurgen Klopp xác định, Diego Carlos là bổ sung lý tưởng để đá cặp cùng Van Dijk

Mặc dù Joe Gomez và Joel Matip đều gây được ấn tượng cùng với Van Dijk, người có phong độ cao từ khi chuyển đến từ Southampton với giá 75 triệu bảng vào cuối 2017.

Tuy nhiên, theo Sport, thuyền trưởng Klopp coi Diego Carlos là ‘sự bổ sung lý tưởng’ chơi bên cạnh Van Dijk.

Trung vệ 27 tuổi có điều khoản giải phóng hợp đồng với Sevilla là 75 triệu euro (65,8 triệu bảng). Mùa hè vừa qua, đội bóng La Liga mua Diego Carlos từ CLB Nantes (Pháp) với giá khoảng 13,5 triệu bảng.

Thông tin cho hay, Barcelona cũng trong cuộc đua giành Diego Carlos.

L.H