- Sergio Aguero sẽ phải xa sân cỏ ít nhất hai tuần sau khi dính chấn thương đầu gối trong buổi tập của Man City.

Đây là tin xấu đối với HLV Pep Guardiola trong bối cảnh Man "xanh" bắt đầu bước vào giai đoạn thi đấu cam go nhất mùa giải.

Rạng sáng 13/3 (giờ VN), Man City sẽ có cuộc chạm trán Stoke trong trận đấu muộn vòng 30 Ngoại hạng Anh và Aguero chắc chắn vắng mặt.

{keywords}
Aguero sẽ phải xa sân cỏ 2 tuần vì chấn thương

Giới truyền thông Anh cho hay, chân sút người Argentina đã bị tổn thương đầu gối trong buổi tập cùng các đồng đội hôm thứ Bảy tuần trước (10/3).

Chia sẻ trên trang Twitter cá nhân, Aguero viết: "Trong buổi tập mới đây, tôi cảm thấy không thoải mái với đầu gối chân trái của mình.

Các bác sỹ CLB đã kiểm tra chấn thương và chẩn đoán, tôi sẽ trở lại sau hai tuần nữa. Giờ là khoảng thời gian nghỉ ngơi và hồi phục."

Mùa giải này, Sergio Aguero tiếp tục giữ vai trò tay săn bàn số một của Man City, với 30 pha lập công trong 36 lần ra sân.

Với chấn thương trên, tiền đạo 29 tuổi sẽ lỡ hẹn hai trận giao hữu của tuyển Argentina gặp Italia và Tây Ban Nha vào cuối tháng này.

Aguero chỉ có thể trở lại ở cuộc đấu giữa Everton vs Man City vào ngày 31/3 tới, cũng như lượt đi vòng tứ kết Champions League diễn ra vào đầu tháng 4.

Xem video 10 bàn thắng đẹp nhất của Aguero ở Ngoại hạng Anh

* Anh Tuấn