MU tăng cường 2 chân sút ở chuyển nhượng hè 2020

Manchester United lên kế hoạch bổ sung thêm 2 tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng hè 2020, bên cạnh việc bán Alexis Sanchez sau khi trở về từ Inter Milan theo dạng cho mượn.

{keywords}
Solskjaer lên danh sách bổ sung 2 tiền đạo hè 2020

HLV Solskjaer được cho là thất vọng với việc Quỷ đỏ để lỡ chữ ký của Erling Haaland trong tháng 1 vừa qua và hi vọng sẽ được ‘bù đắp’ ở kỳ mua sắm chính tới đây.

Những gương mặt ở Premier League là James Maddison và Jack Grealish từ lâu đã được liên kết chuyển đến sân Old Trafford và thuyền trưởng người Na Uy sẽ tìm cách tăng thêm sự sáng tạo cho đội hình của mình vào cuối mùa.

Phó Chủ tịch – GĐĐH Ed Woodward hôm thứ Hai thừa nhận, kỳ chuyển nhượng mùa hè là ‘thời cơ quan trọng’ cho MU.

Cùng với việc bổ sung 2 tiền đạo thì MU đang tìm đối tác để bán đứt Alexis Sanchez, sau khi trở lại từ Inter Milan vào cuối mùa.

Mourinho gạch MU khỏi top 4 Ngoại hạng Anh

HLV Jose Mourinho đã loại đội bóng cũ MU khỏi danh sách những cái tên có thể chen chân vào top 4 Premier League – đảm bảo vé dự Cúp C1 mùa sau.

{keywords}
Mourinho gạt MU khỏi danh sách có thể đua vị trí thứ 4 Premier League

Trong mắt chiến lược gia người Bồ thì Wolves và Sheffield United là những ứng viên nặng ký, hơn cả Quỷ đỏ.

Với tình hình hiện tại, khả năng 3 vị trí đầu Premier League năm nay sẽ là Liverpool, Man City và Leicester City. Như vậy, sẽ chỉ còn 1 suất cho nhóm còn lại.

Chelsea hiện xếp thứ 4 với 41 điểm, nhưng Sheffield United phía sau cũng chỉ kém 2 điểm và Tottenham cũng tương tự thua đội xếp trên 2 điểm, trong lúc MU và Wolves cùng 35 điểm sau 25 vòng đấu.

Dù vậy, liệt kê ra những đội bóng có thể cạnh tranh vị trí thứ 4, Mourinho đã gạt MU. Thay vào đó, bên cạnh những Chelsea, Sheffield United, Tottenham do ông dẫn dắt cùng Wolves và Everton thì nhà cầm quân này điền cả Arsenal, dù đang xếp thứ 10 và kém Quỷ đỏ 4 điểm.

L.H