MU từ chối phương án Inter ký Lukaku

MU từ chối đề nghị của Inter Milan: cược Ivan Perisic cộng với tiền mặt để đổi Romelu Lukaku.

{keywords}
MU không đồng ý phương án Inter Milan đề nghị cược Perisic cùng tiền mặt để lấy Lukaku

Tiền đạo Bỉ dự kiến rời Old Trafford vào hè này và Inter Milan như là điểm đến khả dĩ của anh nhưng hiện đôi bên vẫn chưa đạt thỏa thuận về mức phí.

MU muốn thu lại khoản phí 75 triệu bảng từng chi ra để đưa Lukaku về từ Everton. Phía Inter thì không muốn chi hết từng ấy tiền mặt nên đề nghị các thêm Ivan Perisic, cái tên mà MU rất muốn có được lúc còn Mourinho.

HLV trưởng Conte rất muốn có Lukaku, cầu thủ ông để lỡ khi dẫn dắt Chelsea. Bản thân tiền đạo Bỉ cũng mong được làm việc cùng chiến lược gia người Ý.

Cũng cần nói thêm, Ivan Perisic là cầu thủ thứ 2 mà Inter mang ra để câu MU. Trước đó, họ đề nghị đưa Mauro Icardi vào trong hợp đồng Lukaku nhưng lãnh đạo Quỷ đỏ đều lắc đầu.

Trường hợp buộc phải chi tiền mặt để có Lukaku, Inter Milan sẽ phải bán Icardi đi để có ngân sách.

Zidane thanh trừng 13 cầu thủ Real Madrid

Zidane trở lại để làm mới đội hình Real Madrid và theo AS, 13 cầu thủ nhiều khả năng được bán vào mùa hè này.

{keywords}
Zidane có thể bán 13 cầu thủ để có tiền mua sắm mới cho Real Madrid cũng như đảm bảo không vi phạm luật công bằng tài chính UEFA

Real Madrid xác nhận xong các hợp đồng với Eder Militao, Luka Jovic và siêu bom tấn Eden Hazard, với tổng chi hơn 210 triệu euro.

Vì tốn một khoản đáng kể cho việc đại tu nên Real Madrid buộc phải bán bớt đi để cân bằng đội hình cũng như ngân sách.

Và theo nguồn trên, 13 cái tên nhiều khả năng ra đường tới đây là Keylor Navas, Jesus Vallejo, Theo Hernandez, Sergio Reguilon, Marcos Llorente, Lucas Silva, Mateo Kovacic, Dani Ceballos, James Rodriguez, Mariano Diaz, Borja Mayoral, Raul de Tomas và Gareth Bale.

Một điều đáng chú ý, Real Madrid phải tạo ra nguồn thu từ việc bán cầu thủ khoảng 300 triệu để đảm bảo không vi phạm luật công bằng tài chính của UEFA.

Việc này tưởng đơn giản nhưng cũng khá phức tạp với đội chủ sân Bernabeu lúc này, bởi họ đã mua về trước, thay vì giảm tải cầu thủ xong rồi mới thực hiện bổ sung tân binh. Như vậy, Real Madrid buộc phải tìm mối để bán cũng như làm sao để khiến những người chơi này yêu cầu ra đi.

L.H