MU hỏi mua Kalidou Koulibaly giá kỷ lục 105 triệu euro

Nguồn Corriere dello Sport cho hay, Manchester United hỏi mua Kalidou Koulibaly với giá kỷ lục: 105 triệu euro (tương đương 90 triệu bảng Anh).

{keywords}
MU được loan báo sẵn sàng phá kỷ lục mua Koulibaly, và đã trả giá Napoli 105 triệu euro

Nếu thông tin trên là chính xác, thì MU sẽ phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới dành cho một hậu vệ. Hiện tại Liverpool đang nắm giữ với thương vụ Van Dijk 75 triệu bảng.

Theo nguồn trên, lời đề nghị được MU đưa ra với Napoli hồi tháng trước và hiện vẫn còn nằm trên bàn đàm phán. Đây không phải là lần đầu tiên Quỷ đỏ hỏi mua Koulibaly.

Hồi đầu mùa, Chủ tịch Napoli, Aurelio de Laurentiis cho hay, ông đã từ chối lời đề nghị hấp dẫn cho Koulibaly hồi hè 2019.

Napoli ý thức rất rõ sự quan tâm của các ông lớn hàng đầu châu Âu với Kalidou Koulibaly nên không vội vàng. Chưa kể, cầu thủ này có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 150 triệu euro.

Nếu thông tin trên là chính xác, thì MU sẽ phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới dành cho một hậu vệ. Hiện tại Liverpool đang nắm giữ với thương vụ Van Dijk 75 triệu bảng.

Về bản thân, Kalidou Koulibaly phát biểu gần đây: "Tôi rất vui khi được nhiều CLB để ý, nhưng tôi muốn chứng tỏ trên sân rằng, tôi đạt được cấp độ cao nhất và tôi muốn thể hiện điều đó trong tương lai".

Paul Pogba tự đàm phán ký Real Madrid

Chuyên gia Eduardo Inda tuyên bố trên El Chiringuito de Jugones, Paul Pogba đang trực tiếp đàm phán với Real Madrid.

{keywords}
Pogba đã nói cho Solskjaer biết anh muốn đến Real Madrid

Lý do được tiết lộ: do người đại diện - cò bự Mino Raiola có mối quan hệ không tốt với Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez. Vì vậy, tiền vệ MU trực tiếp thương lượng về hợp đồng chuyển đến chơi bóng ở sân Bernabeu mùa tới.

"Paul Pogba đang làm việc với Real Madrid. Anh ấy đang tự mình thương lượng vì biết ban lãnh đạo Real Madrid có "mối thù" với người đại diện, Mino Raiola".

Vị chuyên gia này khẳng định: "Pogba đã cho Solskjaer (HLV trưởng MU) biết là anh muốn rời Old Trafford. MU đã đề nghị nâng lương cho Pogba 500.000 bảng/tuần nhưng tiền vệ này vẫn muốn ra đi và việc ký kết với Real Madrid gần như hoàn tất. Phí chuyển nhượng chính xác Real trả cho MU là 150 triệu euro".

Pogba là cầu thủ mà Solskjaer rất muốn giữ và trong phát biểu mới nhất, cựu danh thủ người Na Uy vẫn có niềm tin nhà vô địch thế giới sẽ ở lại với MU.

L.H