Ighalo cầu nguyện ký vĩnh viễn MU

Odion Ighalo cho hay, vẫn chưa nghe được gì từ Manchester United về một đề nghị mua đứt vào mùa hè.

{keywords}
Odion Ighalo chưa biết, liệu anh có thể tiếp tục chơi cho MU sau khi hết hợp đồng cho mượn

Tiền đạo người Nigeria có mặt ở MU vào phút chót trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông – tháng 1 vừa qua, theo dạng cho mượn từ Shanghai Shenhua, có thời hạn trong 6 tháng.

Tuy không được xếp đá chính thường xuyên nhưng Ighalo vẫn biết cách tận dụng để thể hiện khả năng của mình, gây ấn tượng với 4 bàn thắng trong 8 lần ra sân cho Quỷ đỏ.

HLV Solskjaer cảm thấy hài lòng về Ighalo và đã đề cập đến việc MU mua đứt chân sút 30 tuổi, bởi ông muốn thấy Ighalo tiếp tục chơi cho Quỷ đỏ ở chiến dịch mùa tới. Dù vậy, dịch Covid-19 có thể ảnh hưởng đến tương lai của cầu thủ này ở Old Trafford.

Tuy nhiên, Ighalo thừa nhận với Elegbete TV rằng: “Chưa có lời đề nghị nào trên bản cả, vì mùa giải vẫn còn và tôi vẫn chưa hoàn thành hợp đồng cho mượn với MU.

Tôi đã xem không ít bình luận về chuyện này. Người thì nói tôi về lại Trung Quốc, một số nói hãy ở lại với MU. Tôi không có gì để nói cả.

Tôi có một nguyên tắc và phương châm chọ mọi việc tôi làm. Tôi không chỉ một mình quyết định mọi chuyện trong đời. Bên tôi luôn có Chúa và tôi sẽ cầu nguyện, người dẫn lối cho tôi”.

Chelsea bán N'Golo Kante cho Real Madrid hoặc PSG

Chelsea được cho là sẵn sàng bán N'Golo Kante vào mùa hè này nếu Real Madrid hoặc PSG đưa ra mức giá phù hợp cho nhà vô địch thế giới.

{keywords}
Chelsea sẵn sàng bán N'Golo-Kante cho Real Madrid hoặc PSG nếu được giá

Cầu thủ người Pháp, người đã trở lại The Blues vào năm 2016, từ đó đã tự khẳng định mình là một trong những tiền vệ phòng ngự hay nhất thế giới. Anh cùng Chelsea giành chức vô địch Premier League, FA Cup và Europa League.

Tuy nhiên, Chelsea đang xem xét bán N'Golo Kante, khi trong tay HLV  Lampard hiện có lựa chọn mạnh mẽ khác khu trung tuyến.

Theo 90min , Zinedine Zidane rất muốn đưa tiền vệ này đến Real Madrid cùng 2 ngôi sao tuyển Pháp khác là Paul Pogba (MU) và Kylian Mbappe (PSG).

PSG cũng sẵn sàng trả giá cho Kante nếu Chelsea mở bán vào cuối mùa.

Kante hiện còn 3 năm nữa trên hợp đồng với Chelsea.

L.H