Alexis Sanchez từ chối rời MU

Express cho hay, Alexis Sanchez không có kế hoạch rời MU mùa này, cho dù lãnh đạo Quỷ đỏ có muốn bán anh đi chăng nữa.

{keywords}
Sanchez quyết bám trụ, MU có bán cũng không đi

Tiền đạo Chile gây thất vọng kể từ cập bến sân Old Trafford hồi tháng 1 năm ngoái, chỉ ghi được 3 bàn thắng trong 29 lần ra sân tại Premier League.

Sanchez hưởng lương 500.000 bảng/tuần, cao nhất ở MU, và còn hợp đồng đến hè 2022 và không có ý định ra đi trước thời hạn.

Theo nguồn trên, bất kể phong độ nghèo nàn, không còn là chính mình như khi ở Arsenal thì Sanchez vẫn muốn bám trụ tại MU.

PSG được cho quan tâm đến Sanchez và MU rất vui mừng vì điều đó, do muốn đẩy cầu thủ này đi để giảm tải quỹ lương. Quỷ đỏ thậm chí sẵn sàng hỗ trợ tiền lương, để hấp dẫn nhiều CLB khác mua Sanchez. Tuy nhiên, đau đầu cho MU ở chỗ, Sanchez không quan tâm đến chuyện này, vì không hề có ý định rời Old Trafford.

Sanchez vừa được dự đoán có thể nghỉ đến hết mùa do chấn thương dây chằng đầu gối. Mùa này, cựu tiền đạo Barca mới chỉ bắt đầu 8 trận tại Premier League và không ghi bàn kể từ tháng 10 năm ngoái.

Kylian Mbappe mất ngủ vì PSG thua MU

Kylian Mbappe thừa nhận vẫn còn mất ngủ sau khi PSG bị MU đá văng khỏi vòng 16 Cúp C1 theo cách khó tin.

{keywords}
Mbappe chưa thể nuốt trôi thất bại của PSG trước MU tại Cúp C1

PSG nắm tất cả lợi thế để lấy vé tứ kết Champions League, sau khi ghi được 2 bàn tại Old Trafford, trong đó Mbappe đóng góp 1 bàn.

Tuy nhiên, tại sân nhà ĐKVĐ Ligue 1 đã để đội hình chắp vá của Solskjaer thắng ngược 3-1 vào phút chót, giành quyền đi tiếp đầy ngoạn mục.

Đặt mục tiêu chinh phục danh hiệu Champions League mùa này nên Mbappe và đồng đội cảm thấy thật khó khăn để chấp nhận sự thật phũ phàng, vì sớm tan giấc mộng.

"Tôi choáng váng, không còn từ nào. Tôi đã không thể ngủ và tôi nghĩ rằng mọi người trong đội cũng vậy".

Vào thứ Sáu này, lễ bốc thăm tứ kết Champions League sẽ diễn ra, sau khi xác định 4 chiếc vé còn lại ở các cặp đấu vào giữa tuần: Juventus vs Atletico (0-2), Man City vs Schalke (3-2), Barca vs Lyon (0-0), Bayern vs Liverpool (0-0).

L.H