- MU sẵn sàng bán Rashford thêm ngân sách ký Mbappe, Mourinho từ chối trở lại Real Madrid là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 11/12.

MU "bật đèn xanh" ký Alderweireld, Chelsea mất trắng David Luiz

Ronaldo thách Messi, Chelsea hỏi mua sao Napoli

MU đổ bể hợp đồng, PSG trả không tưởng mua Hazard

MU bán Rashford ký Mbappe

Don Balon loan báo, MU sẵn sàng bán Marcus Rashford có phong độ không ổn định để mang về sao trẻ tiềm năng hơn - nhà vô địch thế giới Kylian Mbappe của PSG.

{keywords}
Theo Don Balon, MU sẵn sàng bán Rashford để đầu tư mua Mbappe

Theo nguồn trên, lãnh đạo MU có kế hoạch thực hiện những thay đổi đầy tham vọng trên thị trường chuyển nhượng hòng cải thiện Quỷ đỏ mạnh mẽ hơn, đặc biệt không để hàng xóm Man City áp đảo, bỏ xa.

Nhờ thắng Fulham 4-1 ở vòng đấu cuối tuần qua, MU nhích lên vị trí thứ 6, nhưng vẫn còn kém Man City (dù bị thua Chelsea 0-2) 15 điểm và Liverpool dẫn đầu - 16 điểm.

Trong chiến dịch thay đổi này, Mbappe được Don Balon tuyên bố là mục tiêu hàng đầu của MU. Vì thế, để có thêm ngân sách tiền mặt, MU tính toán bán Rashford, miễn là có lời đề nghị được giá. Con số Quỷ đỏ muốn thu về cho thương vụ này là 85 triệu bảng.

Mbappe là sao trẻ đình đám nhất hiện nay, đã giành được 2 danh hiệu Ligue 1, trở thành nhà vô địch thế giới vào hè qua cùng tuyển Pháp, cũng như ẵm danh hiệu Cầu thủ hay nhất World Cup 2018, và Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất 2018 của France Football.

Báo giới nhận định, nếu MU kéo được Mbappe sẽ là thương vụ rất tốt, dù rằng một số fan sẽ tiếc nuối nếu phải nhìn Rashford ra đi.

Mourinho từ chối trở lại Real Madrid

Goal tiết lộ, trước khi Chủ tịch Perez quyết định bổ nhiệm chính thức Santiago Solari ngồi "ghế nóng" Real Madrid hồi tháng trước, ông đã liên lạc mời Jose Mourinho quay trở lại sân Bernabeu, tuy nhiên thuyền trưởng MU đã từ chối.

{keywords}
Mourinho được cho đã từ chối Real Madrid để ở lại MU

Người đứng đầu của đội bóng Hoàng gia vẫn giữ mối quan hệ tốt với Mourinho, kể từ khi ông rời Real Madrid vào 2013, sau 3 năm gắn bó và muốn thấy Mourinho làm việc ở Bernabeu một lần nữa. Thế nhưng, chiến lược gia người Bồ đã chọn tiếp tục gắn bó với MU, cho dù chịu nhiều sức ép, nguy cơ bị sa thải.

Theo nguồn trên, bất chấp sự từ chối của Mourinho, Chủ tịch Perez hi vọng ông có thể đưa chiến lược gia 55 tuổi trở lại dẫn dắt Real Madrid vào cuối mùa.

Liên quan tương lai Mourinho ở MU, theo báo chí Anh, lãnh đạo MU đã nói với cựu HLV Chelsea, công việc của ông là an toàn, không có chuyện liên hệ Pochettino hay bất cứ ai thay thế.

Dù vậy, Mourinho cũng thừa hiểu nếu MU khép lại mùa giải mà không đảm bảo ít nhất chiếc vé dự C1 mùa sau, ông có muốn cũng khó trụ lại được ở Nhà hát của những giấc mơ.

L.H