MU không sa thải Solskjaer, ký gấp 4 cầu thủ

The Times loan báo, trái với những đồn đại thuyền trưởng Solskjaer có thể “bay ghế” nếu MU để thua Liverpool ở vòng 9 Ngoại hạng Anh ngày 19/10 tới đây, nhà cầm quân người Na Uy vẫn nhận đầy đủ sự ủng hộ từ các sếp bự Quỷ đỏ.

{keywords}
MU không sa thải Solskjaer và sẽ chi tiền mua sắm tháng Giêng

Cụ thể hơn, theo nguồn này cho dù MU có thua đậm Liverpool toàn thắng từ đầu mùa đi nữa. Solskjaer vẫn an toàn, không bị sa thải. Lý do, các sếp lớn MU hiểu được tình cảnh khó khăn của Solskjaer cũng như thực trạng đội bóng và họ cần thời gian để khắc phục.

Đi đôi với việc ủng hộ Solskjaer, lãnh đạo MU sẽ cấp ngân sách để nhà cầm quân này bổ sung gấp 4 cầu thủ vào tháng 1/2020, trong đó chắc chắn có 1 trung phong.

Tuy Rashford và Martial chưa đảm đương nổi, lại dính chấn thương như các sếp MU đồng ý với Solskjaer, quyết định bán Lukaku và tiễn Sanchez đến luôn Inter Milan là hợp lẽ, bởi không có chất DNA Quỷ đỏ.

Liên quan mua sắm, MU được cho đã đạt thỏa thuận với Mandzukic, một chân sút hiện không được Sarri ưa chuộng trong đội hình Juventus. Đây được xem là giải pháp tình thế hợp lý của MU.

MU dưới thời Solskjaer đang có khởi đầu Ngoại hạng Anh tệ nhất trong 30 năm qua, chỉ có 9 điểm, xếp hạng 12, hơn nhóm xuống hạng có 2 điểm.

Pep Guardiola tuyên bố Man City không bán Phil Foden bằng mọi giá

Thuyền trưởng Man City đánh giá cao cậu học trò 19 tuổi, Phil Foden và tuyên bố cho dù có nhận lời đề nghị 500 triệu euro cũng không đời nào bán.

{keywords}
Pep tuyên bố, cho dù có đối tác nào trả 500 triệu euro thì Man City cũng không bán Phil Foden

Trong phát biểu mới đây với The Sun, Pep Guardiola nói chắc nịch: “Chúng tôi không phải tự nhiên đưa Phil Foden hợp đồng mới. Cậu ấy là cầu thủ duy nhất Man City sẽ không bán đi trong bất cứ trường hợp nào.

Ngay cả có lời đề nghị 500 triệu euro cho Phil Foden thì Man City cũng nói không.

Phil là của Man City, cậu ấy sẽ không đi đâu cả. Chúng tôi sẽ không mua bất cứ cầu thủ nào khác cùng vị trí của cậu ấy.

Khi David Silva ra đi, chúng tôi biết chính xác ai sẽ là ảo thuật gia mới của đội bóng.

Một điều chắc chắn, Phil có chỗ trong đội 1 Man City. Tôi không muốn cậu ấy phải ngồi ngoài, nhưng phải nghĩ cho đội bóng và Phil hiểu điều đó”.

Phil Foden là cầu thủ của lò đào tạo Man City, được Pep cho ra sân 3 lần kể từ đầu mùa.

L.H